Neil Warnock chỉ tên 'Ronaldo của Chelsea', Potter cần tống khứ

09:54 Chủ nhật 08/01/2023

TinTheThao.com.vnNeil Warnock đã so sánh tình hình hiện tại của Pierre-Emerick Aubameyang của Chelsea với những gì đã xảy ra với Cristiano Ronaldo trong thời gian ở Manchester United.

 

Warnock cũng kêu gọi huấn luyện viên của Chelsea, Graham Potter, hãy giải quyết tình huống của Aubameyang tại Chelsea ngay lập tức trước khi mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát, đồng thời nói thêm rằng cựu đội trưởng của Arsenal "sẽ không bao giờ thay đổi".

Aubameyang đã không thể ghi bàn cho Chelsea trong 9 trận gần nhất của họ, vào sân thay người sớm trong trận thua 0-1 ở Premier League trước Manchester City nhưng sau đó được thay ra trong hiệp hai.

Aubameyang dần trở thành thương vụ tệ hại của Chelsea - Bóng Đá

 Aubameyang thể hiện kém ở Chelsea.

Warnock tin rằng Chelsea sẽ tốt hơn nếu không có cầu thủ 33 tuổi, so sánh anh với Ronaldo, người đã được Manchester United giải phóng hợp đồng vào tháng 11 năm ngoái.

"Bạn có những cầu thủ như vậy và bạn sẽ tốt hơn nếu không có họ. Chelsea đang thiếu tiền đạo, nhưng những người như Aubameyang thực sự quan tâm đến bản thân họ. Vì vậy, tôi nghĩ Graham Potter phải đối phó với điều đó. Nó tương tự như những gì đã xảy ra với Cristiano Ronaldo tại Manchester United."

"Tôi đã nói rằng Man United nên để cậu ấy ra đi trước mùa giải. Tôi không nghĩ Aubameyang sẽ thay đổi. Bạn biết đấy, từ Arsenal đến Chelsea, cậu ấy vẫn vậy."

Thanh Vũ | 08:56 08/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục