Negredo chuẩn bị làm "vật thế thân"

17:28 Thứ bảy 28/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Alvaro Negredo chuẩn bị được Valencia cho làm “vật thế thân” trong thương vụ chuyển nhượng trung phong Michy Batshuayi của Marseille.

Cứ tưởng việc chuyển vệ thi đấu cho Valencia sẽ khiến cho Negredo lấy lại được phong độ, qua đó “yên phận” trong chặng đường còn lại của sự nghiệp, nhưng mọi thứ đã đi theo chiều hướng khác.

Negredo chuẩn bị làm "vật thế thân". Ảnh: Internet.

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Valencia đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Michy Batshuayi của Marseille. Thế nhưng do giá chuyển nhượng quá cao lên tới 50 triệu euro đã khiến cho đội bóng của Tây Ban Nha phải ngán ngại. Sau một thời gian bàn tính, BLĐ Valencia quyết định đưa ngôi sao Alvaro Negredo vào trong điều khoản chiều nhượng và chỉ cần chi ra thêm một ít tiền nữa để có được chữ ký của Michy Batshuayi.

Đây rõ ràng là một thông tin không vui. Bởi trước đó khi quay trở lại khoác áo Valencia từ Manchester City, Negredo từng bày tỏ mong muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo “Bầy dơi” nhưng với những toan tính hiện tại của BLĐ Valencia đã khiến cho mộng của ngôi sao này bị vỡ.Có thể thấy, sự nghiệp của Negredo luôn gắn với những thăng trầm. Khi không có CLB nào được anh gắn bó lâu dài kể từ lúc rời khỏi lò đào tạo của Real Madrid.

Liêm Minh | 17:20 28/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục