NBA ngày 6/12: OKC Thunder nối dài ngày vui

17:10 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnKhác với thường lệ, NBA ngày 6/12 chỉ diễn ra 3 trận đấu. Trong số đó, trận đấu giữa Utah Jazz và OKC Thunder sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả.

OKC Thunder đề phòng cái tên Mitchell.

8

 Westbrook và các đồng đội sẵn sàng hạ gục Utah Jazz.

Sau chuỗi ngày đen tối, cuối cùng ánh sáng cũng đã đến với các cầu thủ OKC Thunder khi họ vừa trải qua hai trận thắng cực kỳ quan trọng trước lần lượt các đội bóng lớn ở miền Tây và cả giải đấu NBA là Minnesota Timberwolves (111-107) và San Antonio Spurs (90-87). Không chỉ là chiến thắng, điều quan trọng hơn cả đối với OKC Thunder nằm ở chỗ những ngôi sao của họ, đặc biệt là Russell Westbrook đã lấy lại được cảm hứng chơi bóng tốt nhất.

Giống với hai trận đấu trước, ngày mai “thần sấm” sẽ được chơi trên sân nhà và đó chính là động lực không nhỏ cho thầy trò HLV Billy Donovan để tiếp tục khuất phục thêm một đối thủ khó khăn là Utah Jazz. So về phong độ, OKC Thunder không thể sánh nổi với Jazz bởi đội bóng này hiện đang trải qua chuỗi 6 trận thắng liên tiếp đầy ấn tượng – trong đó có màn hủy diệt Washington Wizards với cách biệt lên đến 47 điểm mới đây.

Để có được chiến thắng, ngoài việc Westbrook, Paul George và Carmelo Anthony phải chơi tốt, đây là trận đấu mà “Thần sấm” cần phải đặc biệt cẩn trọng đối với cái tên Donovan Mitchell – chàng tân binh đang làm mưa, làm gió trong quãng thời gian gần đây. Trận đấu với Wizards, Mitchell có 25 điểm, 3 rebounds và 2 assists. Còn trước đó, tài năng trẻ ghi đến 41 điểm, 4 rebounds và 4 assists trước New Orleans Pelicans. Chỉ cần ngăn chặn được Mitchell, chắc chắn phần thắng sẽ nghiêng về phía OKC Thunder nhiều hơn.

Giờ thi đấu: 8 giờ.

Những kẻ “khốn cùng” gặp nhau

20171202_ely_12594

 Blazers cần phải đứng dậy mạnh mẽ sau thất bại.

Cặp đấu đáng chú ý còn lại trong ngày sẽ nằm ở màn so tài giữa Washington Wizards và Portland Trail Blazers – hai đội bóng đang phải trải qua chuỗi ngày khá tồi tệ. Wizards vừa mới thảm bại với tỷ số 69-116 trên sân của Utah Jazz. Còn với Blazers, đội bóng này thất thủ 91-103 trên sân nhà và mới nhất là New Orleans Pelicans (116-123). Chính vì thế, bước vào trận đấu hôm nay, cả hai đội đều phải chơi tốt để giành được chiến thắng.

Đây là trận đấu Blazers được chơi trên sân nhà, cùng với lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn khá nhiều với bộ đôi ngôi sao Damian Lillard và CJ McCollum – trong khi bên kia chí tuyến Wizards vẫn chưa thể có được sự phục vụ của John Wall. Do vậy, cán cân sẽ nghiêng về phía Blazers nhiều hơn. Niềm hy vọng lớn nhất của Wizards trong trận đấu này có chăng chỉ nằm ở Bradley Beal – ngôi sao duy nhất trong đội hình. Thế nhưng, quãng thời gian gần đây, Beal chơi sa sút khi bên cạnh không còn Wall (ghi chỉ 15 điểm ở trận gần nhất), nên một “cánh én” rất khó lòng làm nên “mùa xuân”.

Giờ thi đấu: 10 giờ

Cặp đấu còn lại trong ngày:

(8 giờ)

Phoenix Suns – Toronto Raptors.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:29 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục