LaVar Ball tìm cách cứu vãn sự nghiệp của con trai LiAngelo

16:29 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến viễn cảnh con trai thứ LiAngelo Ball đang phải “ngồi chơi, xơi nước”, LaVar Ball đang tính đến hướng đi mới cho cậu bé.

Trong hơn nửa tháng vừa qua, LiAngelo Ball, em trai của Lonzo Ball bỗng trở thành “từ khóa” tìm kiếm cực "hot" ở nước Mỹ. Theo đó, con trai thứ của LaVar Ball bị bắt ở Trung Quốc vì tội trộm cắp tài sản, khiến đích thân Tổng thống Mỹ Donald Trump phải đứng ra để giải hòa. Và ngay sau đó là cuộc đấu đá giữa LaVar Ball và Donald Trump.

171107-liangelo-ball-arrested-china-feature-1200x797

 Sự nghiệp của em trai Lonzo Ball đang khá bấp bênh.

Sau vụ việc trên, LoAngelo Ball cùng với hai người đồng đội khác đã bị đội bóng UCLA sa thải vô thời hạn vì đã làm mất danh dự của đội bóng. Chính vì điều đó, nhằm cứu vớt sự nghiệp bóng rổ của con trai, LaVar Ball đang tính đến chuyện tìm một môi trường mới cho LiAngelo.

Tôi sẽ không thể cho UCLA kìm hãm thằng bé bằng cách không cho nó chơi bóng trong vòng hai tháng. Thay vào đó, tôi phải tính đến một vài phương án khác với hy vọng giúp LiAngelo được tham dự vào kỳ NBA Draft năm nay”, LaVar Ball chia sẻ với Los Angeles Times.

liangelo-china-jail

 Rất khó để LiAngelo Ball được tham dự kỳ Draft năm nay.

LiAngelo Ball năm nay 19 tuổi và chơi ở vị trí Shooting Guard. Theo dự tính của LaVar Ball, LiAngelo sẽ gia nhập NBA sau một năm so với người anh Lonzo Ball. Thế nhưng, với tình cảnh hiện tại, rất khó để chàng trai 19 tuổi có thể được tham dự kỳ Draft. Theo nguồn tin riêng từ ESPN, Giám đốc điều hành của giải đấu NBA đã tuyên bố LiAngelo Ball không có tên trong danh sách vào tháng 6, thậm chí là phần mở rộng.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục