THỐNG KÊ: Warriors “vô đối” ở hiệp ba

13:37 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnTờ ESPN vừa đưa ra con số thống kê cho thấy, Golden State Warriors là đội bóng có màn trình diễn hiệu quả nhất ở hiệp ba tính đến thời điểm này.

Là những nhà ĐKVĐ của giải đấu, cộng với việc sở hữu đội hình được đánh giá có sức mạnh vượt trội với những Stephen Curry, Kevin Durant, Klay Thompson và Draymond Green. Chính vì thế, việc đánh bại được Warriors luôn là mục tiêu đối với các đội bóng khác tại NBA 2017/2018.

kevin-durant-draymond-green-e1512269682140

 Để có thể đánh bại được Warriors như Celtics, OKC Thunder..., hãy chơi thật tốt ở hiệp ba.

Thế nhưng, đó là một bài toán rất khó để có thể hạ gục được đoàn quân của HLV Steve Kerr mà tính đến hiện tại chỉ có một vài đội bóng làm được. Ngoài việc phải bắt chết Curry, Durant như trận Boston Celtics, hay lựa chọn cách chơi phủ đầu (Houston Rockets, OKC Thunder), tờ ESPN vừa đưa ra một phương án khác cho các đội bóng.

Theo đó, để có thể hạ gục được Warriors, hãy cố gắng chơi thật tốt khi trở lại sân sau giờ nghỉ. Thống kê của ESPN Stats & Info cho thấy, Warriors hiện đang có 4 trận đấu dẫn trước đối thủ đến 20 điểm khi kết thúc hiệp 3. Những nhà ĐKVĐ cũng là đội bóng duy nhất tính đến hiện tại làm được điều này.

5

 Khi trở lại sân, Curry và các đồng đội luôn có được tinh thần rất hưng phấn.

Còn tính ở tất cả các trận, Warriors hầu hết đều ghi trên 30 điểm ở hiệp ba. Chỉ ngoại trừ một vài trận đấu mà họ đã thua trước Boston Celtics (19 điểm hiệp ba) và OKC Thunder (21 điểm) và Sacramento Kings (23 điểm).

Highlight trận Golden State Warriors - New Orleans Pelicans:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:16 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục