Thắng dễ Bulls, Cavaliers kéo dài chuỗi bất bại lên con số 12

15:40 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnTrong ngày thi đấu mà các trụ cột thể hiện đúng phong độ, Cleveland Cavaliers không mấy khó khăn trong việc khuất phục Chicago Bulls với thắng lợi 113-91 ngay tại United Center.

Được chơi trên sân nhà, Chicago Bulls nhập cuộc hứng khởi với một mạch 6 điểm liên tiếp. Tuy nhiên, Cavaliers không mất quá lâu để có được điểm số đầu tiên sau quả layup lấy lỗi thành công của LeBron James, mang về 3 điểm cho đội khách.

cavs

 LeBron James giúp CAVs vươn lên dẫn trước sau hiệp 1.

Đội chủ nhà ngay lập tức đáp trả bằng quả 3 điểm không thể chuẩn xác hơn đến từ Justin Holiday. Tỷ số 9-3 được giữ nguyên đến hơn 3 phút bởi khả năng dứt điểm kém lẫn turnover của cả hai đội. Người phá vỡ thế bế tắc là LeBron James sau tình huống layup thành công. Siêu sao 32 tuổi này cùng Kevin Love mang về 9 điểm giúp CAVs lần đầu tiên vươn lên dẫn trước 12-9. Khi hiệp 1 chỉ còn 7 giây là kết thúc, LeBron James mang về 2 điểm giúp đội khách khép lại hiệp đấu với tỷ số 29-22.

Cách biệt sớm được nới rộng ngay từ đầu hiệp 2 khi CAVs có chuỗi 11-0, nâng tỷ số lên 40-22. Trong đó, người góp công lớn nhất là Dwyane Wade với 6 điểm ghi được trong lần đầu tiên ở mùa giải trở lại United Center đối đầu đội bóng cũ. Hiệp 2 kết thúc với lợi thế nghiêng hẳn về đội khách (outscore 32-23).

wade

 Dwyane Wade lên tiếng đúng lúc trong lần đầu tiên trở lại United Center.

Sau giờ nghỉ giải lao, đến lượt Kevin Love lên tiếng khi góp đến 10 điểm trong tổng số 13 điểm đầu tiên của CAVs ghi được trong hiệp 3, qua đó nâng cách biệt lên 74-50. Với sự chênh lệch đẳng cấp, CAVs không gặp quá nhiều khó khăn trong việc bảo toàn thắng lợi ở quãng thời gian còn lại. 

Với thắng lợi chung cuộc 113-91, chuỗi trận bất bại của CAVs đã kéo dài lên con số 12. Đây cũng là thành tích tốt nhất của họ kể từ mùa 2014-15. Ngược lại, thất bại trước CAVs đã là trận thua thứ 9 liên tiếp của Bulls.

lebron

 Chuỗi trận bất bại của CAVs đã kéo dài lên con số 12 với chiến thắng trước Bulls.

Dwyane Wade và Kevin Love là 2 cầu thủ ghi điểm nhiều nhất cho CAVs trong trận này với 24 điểm. Bám sát sít sao là LeBron James khi siêu sao 32 tuổi này mang về 23 điểm, 7 rebounds, 6 assists và 2 steal.

Bên phía Bulls, Kris Dunn dẫn đầu với 15 điểm, Robin Lopez cùng Justin Holiday mỗi người có cho mình 14 điểm.

Ở lượt trận kế tiếp, CAVs sẽ trở lại Quicken Loans Arena đón tiếp Sacramento Kings, trong khi Bulls sẽ hành quân đến sân của Indiana Pacers

Thông số trận đấu:

star

 

Box Score:

score

 

score-2

 

Bảng xếp hạng miền Đông:

bxh-3

 

Highlights Cleveland Cavaliers vs Chicago Bulls:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục