Suýt “động tay động chân” với Cousins, Durant nói gì?

14:13 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnSau sự cố đáng tiếc trên sân của New Orleans Pelicans mới đây, ngôi sao Kevin Durant đã lên tiếng nói về hành động của anh và DeMarcus Cousins.

Trận đấu giữa Golden State Warriors và Pelicans đã diễn ra cực kỳ nóng bỏng và tình huống đỉnh điểm đã đến ở những phút cuối của trận đấu khi hai cầu thủ DeMarcus Cousins và Kevin Durant xảy ra va chạm với nhau. Sau tình huống này, bộ đôi ngôi sao của hai đội đã bị đuổi khỏi sân và theo tiết lộ của một phóng viên – hai người thậm chí còn tính ăn thua đủ trong phòng thay đồ.

kevin-durant

 Durant cho biết anh và Cousins không có ý định làm chuyện "ngu ngốc".

Thế nhưng, khi trả lời với NBA TV, Durant cho biết đó chỉ là hành động bộc phát tức thời và anh cũng như Cousins không hề có ý định “động tay động chân” với nhau: Chẳng ai đi đánh nhau ở trên sàn đấu, đó chỉ là thời điểm tôi và cậu ta không kiểm soát được hành vi của mình. Tôi muốn nói suy nghĩ của mình và cậu ấy cũng thế nên tình hình căng thẳng.”

“Đừng lo đến viễn cảnh chúng tôi sẽ đánh nhau bởi ở đó vẫn có đồng đội và rất nhiều người xung quanh. Họ sẽ ngăn cản nếu tôi và cậu ta làm điều ngu ngốc nào đó. Chúng tôi biết mình là những người đàn ông trưởng thành, sẽ đứng dậy sau sự cố đáng tiếc sớm thôi.”

kevin-durant-va-demarcus-cousins-doi-quyet-dau-stephen-curry-chong-nang-roi-new-orleans-132531

 Tình huống xảy ra va chạm của cả hai.

Đây đã là lần thứ hai Durant bị đuổi khỏi sân chỉ trong vòng vài ngày. Trận đấu trước đó với Miami Heat, anh phải nhận lỗi kỹ thuật vì tôi văng tục vào trọng tài. Còn với Cousins, chẳng ai bất ngờ với hành động trên bởi từ lâu, trung phong của Pelicans nổi tiếng với tính khí vô cùng nóng nảy.

Tình huống va chạm giữa Kevin Durant và DeMarcus Cousins:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:50 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục