NBA Award 2017: Leonard có 2 đề cử, Westbrook và Harden tranh MVP

10:58 Thứ bảy 20/05/2017

TinTheThao.com.vnTrước thềm game hai chung kết miền Đông, ban tổ chức NBA đã công bố danh sách đề cử vòng bình chọn cuối cùng cho những danh hiệu MVP, Rookie của năm, cầu thủ phòng ngự của năm và HLV của năm,...

NBA Awards 2017 sẽ diễn ra vào đêm 26/06 (giờ địa phương) tới. Và trong đêm trao giải, ban tổ chức sẽ công bố những cái tên giành các danh hiệu cá nhân như MVP, Rookie của năm, cầu thủ phòng ngự của năm và HLV của năm.

NBA-Awards-Finalists-1

 Russell Westbrook và James Harden là hai cái tên sáng giá cho danh hiệu MVP mùa này. Ảnh: NBA.

Đây là lần đầu tiên ban tổ chức công bố người chiến thắng trong một đêm trao giải duy nhất. Dù vậy, ngay từ bây giờ chúng ta cũng có thể biết được những cái tên trong các đề cử danh hiệu NBA mùa này.

Theo đó ở hạng mục được chờ đón nhất Most Valuable Player (gọi tắt là MVP) sẽ là cuộc cạnh tranh của Russell Westbrook (Oklahoma City Thunder), James Harden (Houston Rockets) và Kawhi Leonard (San Antonio Spurs).

Dù góp mặt trong danh sách đề cử cuối cùng nhưng khả năng chiến thắng của Kawhi Leonard được xem là rất nhỏ. Các chuyên gia CBS cho rằng danh hiệu MVP năm nay nhiều khả năng chỉ là màn chạy đua giữa Westbrook và Harden.

Tuy vậy, Leonard vẫn còn một hạng mục đề cử để hy vọng là Cầu thủ phòng ngự của năm. Tại đây anh sẽ cạnh tranh với Rudy Gobert (Utah Jazz) và Draymond Green (Golden State Warriors).

Ở để cử Rookie của năm (tân binh của năm): Bộ đôi Philadelphia 76ers là Dario Saric và Joel Embiid sẽ cạnh tranh với Malcolm Brogdon (Milwaukee Bucks).

Một số đề cử đáng chú ý khác:

Sixth Man Award (cầu thủ dự bị của năm)

Eric Gordon (HOU)

Andre Iguodala (GSW)

Lou Williams (HOU)                                          

Cầu thủ tiến bộ nhất năm

Rudy Gobert (UTA)

Nikola Jokic (DEN)

Giannis Antetokounmpo (MIL)                      

HLV của năm:

Erik Spoelstra (MIA)

Mike D'Antoni (HOU)

Gregg Popovich (SAS)

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 11:00 20/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục