Chính thức: James Harden, LeBron James có tên trong All-NBA First Team

08:07 Thứ sáu 19/05/2017

TinTheThao.com.vnNgày hôm nay 19/05, truyền thông Hoa Kỳ đồng loạt đưa tin về danh sách những cầu thủ sẽ góp mặt trong All-NBA. Theo đó James Harden, LeBron James cùng Team một, trong khi Kevin Durant, Stephen Curry, Isaiah Thomas ở đội hai.

Trong khi khó lòng biết được ai sẽ giành MVP, cầu thủ phòng ngự của năm hay các danh hiệu khác tại NBA cho đến ngày 26-6 tới thì ngay bây giờ chúng ta đã có thể biết được danh sách những cầu thủ trong các đội All-NBA.

all-nba-split-2017-first-team-davis

 Russell Westbrook, James Harden, Anthony Davis, LeBron James và Kawhi Leonard trong All-NBA first team. Ảnh: NBA.

Cụ thể ngày hôm nay, các tờ báo lớn của Mỹ đều đăng danh sách các cầu thủ trong đội một, hai và ba All-NBA.

Không có nhiều bất ngờ lắm trong danh sách All-NBA năm nay, khi hầu hết những cái tên nổi bật đều xuất hiện.

Đội một có sự góp mặt của James Harden với 100/100 phiếu, LeBron James và Russell Westbrook cùng có 99 phiếu bầu. Kawhi Leonard chỉ kém chút xíu với 96 lượt bình chọn. Trong khi đó Anthony Davis được xem là một chút bất ngờ khi chỉ góp mặt với 45 phiếu bình chọn.

Bên phía đội hai xuất hiện bộ đôi của Golden State Warriors là Stephen Curry và Kevin Durant, cùng hai người trên còn có Isaiah Thomas của Boston Celtics, Rudy Gobert (Utah Jazz) và Giannis Antetokounmpo (Milwaukee Bucks).

Đội hình team 3 gồm: Draymond Green (Golden State Warriors) và Jimmy Butler (Chicago Bulls) ở vị trí Forward (tiền đạo). DeMar DeRozan (Toronto Raptors) và John Wall (Washington Wizards) vị trí Guard (hậu vệ). Cuối cùng là DeAndre Jordan (Los Angeles Clippers) vị trí Center (trung phong).

Danh sách những cầu thủ góp mặt trong All-NBA Team.

 Danh sách những cầu thủ góp mặt trong All-NBA Team.

Một số cái tên khác cũng xuất hiện trong các phiếu bầu và số điểm dành cho họ (trong ngoặc là phiếu bầu cho First Team): Karl-Anthony Towns, Minnesota, 50 (2); Chris Paul, LA Clippers, 49; Marc Gasol, Memphis, 48 (2); DeMarcus Cousins, New Orleans, 42 (2); Paul George, Indiana, 40; Gordon Hayward, Utah, 27; Hassan Whiteside, Miami, 18; Kyrie Irving, Cleveland, 14; Klay Thompson, Golden State, 14; Nikola Jokic, Denver, 12 (1); Damian Lillard, Portland, 12; Paul Millsap, Atlanta, 3; LaMarcus Aldridge, San Antonio, 1; Blake Griffin, LA Clippers, 1; Al Horford, Boston, 1.

Kết quả bình chọn dựa trên phiếu bầu từ 100 đại diện của các kênh truyền thông báo chí uy tín trong lĩnh vực thể thao tại nước Mỹ.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 07:50 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục