Warriors đón tin vui, Fan Spurs buồn lòng

05:58 Thứ sáu 19/05/2017

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors đón nhận tin vui về tình hình chấn thương của trung phong Zaza Pachulia, nhưng nó lại khiến cho một số fan hâm mộ của San Antonio Spurs và Kawhi Leonard thêm rầu.

Trung phong Zaza Pachulia của Golden State Warriors dính một chấn thương ở gót chân trong game 2 chung kết NBA miền Tây với San Antonio Spurs.

zaza

 Tình huống dẫn đến chấn thương của Kawhi Leonard.

Điều đó đã khiến một số fan cuồng của Spurs và đặc biệt là Kawhi Leonard vui mừng. Vì theo họ, Zaza là nguyên nhân chính dẫn đến chấn thương của ngôi sao số 2 bên phía đại diện bang Texas ở game một. Thậm chí có ý kiến cực đoan cho rằng cầu thủ số 27 bên phía Warriors đã cố tình chơi xấu trong tình huống đó. Chính vì vậy, khi nghe tin tay ném cao 2 mét 11 này bị chấn thương, không ít người đã hả hê và cho rằng đó là 'quả báo'.

Tuy nhiên những người nghĩ thế có thể sẽ phải hụt hẫng khi ngày hôm nay, trên trang cá nhân của mình, cây viết nổi tiếng của ESPN Chris Haynes tiết lộ. Kết quả chụp MRI gót chân của trung phong sinh năm 1984 cho thấy chấn thương của anh đã an toàn và sẵn sàng tái xuất ở game 3 diễn ra vào 8 giờ sáng ngày 21/05 tới (giờ Việt Nam).

Zaza Pachulia trung phong mang hai quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ và Gruzia nay không có phong dộ thực sự quá xuất sắc ở mùa giải này với trung bình chỉ 6,1 điểm mỗi game, 4,3 rebound mỗi game. Tuy vậy, Zaza vẫn là con bài quan trọng trong chiến thuật của Warriors mùa này.

Video pha bóng dẫn đến chấn thương của Kawhi Leonard:

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:25 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục