Navibank Sài Gòn: Lên thác xuống ghềnh

17:03 Thứ sáu 09/03/2012

N.SG đã tạm thoát hiểm sau “khúc cua tử thần” mang tên AFC Cup. Trận hòa không bàn thắng trên đất Malaysia phần nào khiến thầy trò Phạm Công Lộc bớt áp lực tâm lý sau chuỗi trận bết bát tại V-League.

 
N.SG đã tạm thoát hiểm sau “khúc cua tử thần” mang tên AFC Cup. Trận hòa không bàn thắng trên đất Malaysia phần nào khiến thầy trò Phạm Công Lộc bớt áp lực tâm lý sau chuỗi trận bết bát tại V-League.

Thế nhưng, ngày vui có thể “ngắn chẳng tày gang” bởi N.SG sẽ phải đối mặt với SLNA ở thành Vinh vào cuối tuần này. Đội bóng xứ Nghệ vốn đang muối mặt sau trận thua trên sân nhà trong khuôn khổ AFC Cup nên rất muốn giành chiến thắng để cứu vãn hình ảnh của mình.

Những người thân cận với HLV Phạm Công Lộc tiết lộ rằng, ông đang khao khát có được sự bổ sung nhân sự trong giai đoạn nghỉ giữa mùa. Một đội bóng vốn mua không tiếc tay và từng đẩy cả đống người ra đường nay lại thiếu hảo thủ thì e chừng hơi lạ. Thế nhưng, câu chuyện tăng cường lực lượng là của tương lai và cũng chẳng hề dễ khi lãnh đạo N.SG không còn bơm tiền ồ ạt cho ông Lộc mua sắm như trước đây nữa. Muốn mua thì ông Lộc phải bán. Mà bán ai lúc này cũng phải tính và không khéo sẽ làm nội tình đội bóng thêm phần rối ren.

Quả thật, đang có rất nhiều thách thức đối với ông Lộc. Một mặt phải bình định nội tình, một mặt ông đang mưu cầu chiến thắng trước đối thủ thuộc diện sừng sỏ tại V-League. Thật là gian nan. Và nếu không biến nguy thành an, có thể, chiếc ghế vốn đã chông chênh của ông Lộc sẽ bị rung lắc dữ dội, thậm chí đổ gẫy. Càng đáng phải suy nghĩ khi giới thạo tin biết rằng, qua rất nhiều kênh, hồ sơ của một HLV ngoại vốn không xa lạ gì với bóng đá Việt Nam đang được chuyển đến lãnh đạo N.SG. Dù Chủ tịch CLB Nguyễn Vĩnh Thọ vẫn ủng hộ HLV Phạm Công Lộc, nhưng nếu thành tích của đội bóng không sớm được cải thiện thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Trong hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan, không hiểu, HLV Phạm Công Lộc làm gì để tự đưa mình ra khỏi bài toán số phận? Chắc chắn, ông sẽ hành động, sẽ gỡ rối cho bản thân bằng mọi giá, nhưng kết quả thế nào thì phải chờ vào cuối tuần này.
Khắc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục