Nasri: Ở Etihad, tôi cảm thấy được yêu mến

18:41 Thứ tư 06/11/2013

Đã qua rồi những ngày Samir Nasri cảm thấy lạc lõng tại Etihad. Lúc này, theo tiền vệ người Pháp, xung quanh anh đều là tình yêu…

Samir Nasri đã trải qua nhiều tháng thăng trầm ở Manchester City kể từ khi chuyển sang với giá 25 triệu bảng. Lúc này, anh vẫn chưa có được chỗ đứng thật sự vững chắc nhưng dù sao Nasri cũng đã cải thiện được tình hình rất nhiều. Anh trở thành con bài chiến lược của Manuel Pellegrini, anh tỏa sáng mỗi lần được tin dùng và quan trọng nhất, anh đang chiếm được tình cảm ở Etihad.

Tiền vệ người Pháp rất hạnh phúc vì điều này. Sau trận thắng CSKA Moscow 5-2, anh chia sẻ: “Đây là điều chúng tôi đã tìm kiếm suốt ba năm nay (tấm vé vào vòng knock-out Champions League). Dĩ nhiên chúng tôi rất hạnh phúc. Một thành quả lớn của CLB. Nhưng chặng đường ở phía trước vẫn còn rất dài’.

“Một đội bóng như Man City không thể chỉ hài lòng với tấm vé vào vòng 1/8. Chúng tôi muốn vào sâu hơn nữa. Mọi thành viên đều lạc quan sau những gì đã diễn ra”.

“Cá nhân tôi, tôi cảm thấy được yêu quý tại đây khi được chứng tỏ mình. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để đáp lại tình yêu đang nhận”.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục