Nasri: Man City cần Tevez để thành công

19:36 Thứ tư 22/02/2012

Samir Nasri đã kêu gọi các đồng đội tại Man City chào đón Carlos Tevez trở lại sau khi chân sút người Argentina cất lời xin lỗi ngày hôm qua.

Tevez đã hàn gắn những vết nứt giữa anh với CLB cùng HLV Roberto Mancini khi tuyên bố hối tiếc vì những gì mình đã làm trong quá khứ. Đây cũng là điều mà vị HLV người Italia chờ đợi bởi trước đây, ông đã tuyên bố sẽ mở rộng cửa chào đón Tevez cũng như điền tên anh vào danh sách thi đấu của CLB cho giai đoạn còn lại của mùa bóng.


"Tôi nghĩ rằng Carlos là cầu thủ quan trọng với chúng tôi, và với bất cứ đội bóng nào bởi vì anh ấy là một cầu thủ chất lượng," Nasri khẳng định.

"Chúng tôi cần Carlos để có thể vô địch Premier League và Europa League."

Nasri nói thêm rằng anh chưa bao giờ tỏ ra hối hận khi quyết định chia tay Arsenal đồng thời bày tỏ quyết tâm sẽ tập trung hết sức mình để cùng Man City chinh phục đấu trường Premier League và Europa League mùa giải này: "Tôi không cần ban lãnh đạo Man City chi trả cho tôi 24 triệu bảng. Bạn nên biết, đội bóng sẽ chẳng có lý do gì để chi trả số tiền lớn như vậy nếu không nhận thấy phẩm chất thực sự của tôi."

"Tiền không phải mấu chốt của vấn đề. Hiện tại, tôi đang ổn định hơn và bạn sẽ thấy một Nasri tốt dần lên sau mỗi tuần. Vì vậy, tôi chưa hề băn khoăn về quyết định đúng đắn khi gia nhập Man City."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục