Nasri lại tìm thấy niềm vui tại Etihad

02:27 Thứ năm 07/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Samir Nasri thừa nhận giờ đây anh đã không còn cảm thấy lạc lõng giữa rừng sao của Man City.

Samir Nasri. Ảnh: Internet.

Kể từ khi rời Arsenal đầu quân cho Man City, tiền vệ người Pháp thường xuyên phải ngồi yên một chỗ trên băng ghế dự bị của đội bóng này, khi không thể cạnh tranh lại với dàn ngôi sao tại sân Etihad trong suốt những năm qua.

Tuy nhiên số phận của Nasri đã thay đổi kể từ khi HLV Manuel Pellegrini chính thức lên năm quyền hồi đầu mùa, khi anh liên tục được trao cơ hội, và giờ đây đã trở thành một quân bài chiến lược của chiến lược gia người Chile.

Chia sẻ cảm nhận của mình về điều này sau khi đã cùng Man City đáng bại CSKA Moscow với tỷ số 5-2 tại Champions League, Nasri đã cho biết: “Bản thân tôi giờ đây đã có thể cảm nhận được sự yêu quý tại đội bóng, khi lại được ra sân và chứng tỏ mình. Tôi chắc chắn sẽ nỗ lực hơn nữa để đáp lại những gì mà mình đang nhận vào lúc này”.

Nó về cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League năm nay, tiền vệ người Pháp cũng cho biết thêm: "Đây là điều chúng tôi đã chờ đợi trong suốt ba năm qua. Dĩ nhiên chúng tôi rất hạnh phúc, đó là một thành quả lớn của CLB. Nhưng chặng đường ở phía trước vẫn còn rất dài. Các thành viên trong đội đều đang rất lạc quan sau những gì đã diễn ra”

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục