Napoli - Một ẩn số thú vị

17:25 Thứ bảy 07/09/2013

Sau một kỳ chuyển nhượng cực kỳ sôi động với sự góp mặt của những gương mặt đầy hứa hẹn, Napoli dường như đang muốn tỏ rõ tham vọng bá chủ cũng như khẳng định tham vọng hóa rồng của mình chứ không còn đơn thuần chỉ là một kẻ phá bĩnh hay chú ngựa ô bất kham như những mùa giải trước đó nữa. Thực sự chúng ta vẫn chưa thể khẳng định Napoli có thành công hay không nhưng chắc chắn với tham vọng và sự đầu tư kĩ lưỡng của mình, họ đang là một ẩn số thú vị.

Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa mới bắt đầu Napoli đã nói lời tạm biệt với khẩu trọng pháo Edison Cavani, sự ra đi đó không để lại quá nhiều sự nuối tiếc vì đó chính là bước khởi điểm cho những kế hoạch táo bạo của chủ tịch Aurelio De Laurentiis. Benitez cập bến Napoli thể thay thế cho chiến lược gia lão luyện Walter Mazzarri. Với lợi nhuận không nhỏ từ thương vụ Cavani, ngay lập tức Napoli đã phỗng tay trên của Arsenal chân sút tài năng đến từ Real G.Higuain, tiếp theo đó là sự xuất hiện của tài năng trẻ Jose Callejon và trung vệ R.Albiol, rồi sau đó là bản hợp đồng cho mượn thủ thành kì cựu Pepe Reina. Có thể nói Napoli còn mạnh hơn rất nhiều cho dù không còn Cavani.

Mùa hè vừa qua, Napoli tạm biệt Edison Cavani. Ảnh: Internet

Những gương mặt mới đến với Napoli càng củng cố thêm cho tham vọng của họ cũng như biến họ trở thành một “AS Monaco” của Serie A, những cầu thủ mới là minh chứng hùng hồn cho một bước chuyển mình mạnh mẽ của Napoli. Higuain là một chân sút tài năng nhưng thực sự chưa bao giờ anh có được những cơ hội thực sự tại Real, có lẽ cả Jose Callejon và trung vệ R.Albiol cũng vậy, sự khao khát chứng minh cái tôi của mình trong họ là thứ mà Napoli rất cần để giành lại những vinh quang thủa nào, như thời của những Maradona, Careca, Alemao - những con người mà tên tuổi của họ là bất tử tại San Paolo.

Nhắc đến Napoli có lẽ người hâm mộ chúng ta sẽ nghĩ đến nhiều hơn về một quá khứ vàng son, về Diego Maradona. Nhưng chắc chắn Napoli sẽ không sống trong quá khứ, tôi tin rằng họ đang trở lại. Một ẩn số thú vị từ miền nam nước Ý.

(Bạn đọc: Pipp0)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục