"Năm ngoái, cậu ấy đã gánh cả Man United"

18:53 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnBình luận viên Glenn Murray đã đưa ra nhận định của mình về tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United.

Rashford đã ghi 17 bàn và có 5 đường kiến tạo sau 32 trận đá chính ở Premier League mùa trước. Tiền đạo người Anh mới ghi 3 bàn và cung cấp 2 đường kiến tạo sau 15 lần đá chính và 4 lần vào sân thay người ở Premier League cho Man United mùa này.

Murray nói về Rashford trên BBC Radio 5: "Tôi thấy khó để bình luận về điều này vì bạn không bao giờ biết chuyện gì đang xảy ra trong cuộc sống cá nhân của các chàng trai. Đối với tôi, cậu ấy có vẻ không vui. Năm ngoái, chúng ta đã thấy cậu ấy và đối với tôi, cậu ấy đã gánh cả Manchester United."

Bước ngoặt cho Marcus Rashford - Bóng Đá

 Rashford sa sút ở mùa giải này.

"Cậu ấy đã khắc phục rất nhiều vết nứt đã có ở mùa giải trước, ghi những bàn thắng quan trọng vào những thời điểm quan trọng và bạn có thể liên hệ với việc cậu ấy ký hợp đồng mới. Tôi thì không nghĩ vậy."

"Cậu ấy ở trong một đội ngũ tồi. Tôi không nghĩ họ có một hệ thống thực sự hoặc ít nhất là một hệ thống phù hợp với cậu ấy. Cậu ấy trông không vui, thiếu tự tin và những người xung quanh cậu ấy cũng vậy."

Thanh Vũ | 17:55 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục