Năm mới, Oezil quay lại với tình cũ

19:22 Thứ hai 11/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Có vẻ như tiền vệ ngôi sao của Arsenal, Mesut Oezil đã tái hợp với mối tình trước đây, Mandy Capristo .

Bức ảnh vừa được Capristo chia sẻ. Ảnh: Internet.

Mandy Capristo là một nhà sản xuất âm nhạc kiêm một người mẫu rất nổi tiếng tại Đức. Cô và Oezil từng có mối quan hệ tình cảm 2013, trước khi hai người nói lời chia tay vào một năm sau đó.

Tuy nhiên có vẻ như cuộc tình giữa hai đã 'gương vỡ lại lành', khi mới đây Capristo đã bóng gió về việc cô cùng Oezil đã chính thức tái hợp khi đăng tải một bức ảnh của hai người cùng một thông điệp đầy bí ẩn: 'Một lựa chọn bí mật.'

Trong thời gian chia tay Capristo, Oezil cũng từng có thời gian hẹn hò cùng Melanie Rickinger, bạn gái của Christian Lell, cựu hậu vệ Bayern Munich.

Mặc dù vậy, trong khoảng thời gian này chàng tiền vệ người Đức vẫn chưa bao giờ quên đi tình cũ, khi thường xuyên lên tiếng ủng hộ và bảo vệ Mandy Capristo mỗi khi người đẹp này gặp phải những khó khăn trong cuộc sống.

Hy vọng khi chuyện tình cảm đã không còn vướng bận gì, Oezil sẽ có thể tập trung hơn vào công việc để qua đó giúp Arsenal giành chức VĐ Premier League mùa này.

Xú | 19:10 11/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục