Muốn giành Quả bóng Vàng, sao Liverpool hãy nghe lời này của HLV

10:00 Thứ sáu 05/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV của ĐT Ai Cập chỉ ra chìa khóa thành công để học trò có thể giành Quả bóng Vàng.

Vòng bảng Cúp Bóng đá Vô địch Châu Phi (AFCON 2019) khép lại, ĐT Ai Cập đã giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 trận đấu, đứng nhất bảng A và hiện đang chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 16 đội gặp Nam Phi.

Càng tiến gần hơn tới chiếc cúp vô địch Lục địa đen, Mohamed Salah sẽ càng có lợi thế trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng sau khi đã giúp Liverpool vô địch Champions League 2018/19. Đó là nhận định của HLV ĐT Ai Cập, ông Javier Aguirre.

‘’Salah là một chàng trai rất khiêm tốn và là một cầu thủ xuất chúng. Anh ấy có mối quan hệ tuyệt vời với các đồng đội trong ĐTQG’’, Aguirre nói với Cadena Ser.

Egypt boss views AFCON triumph as key for Salah's Ballon d'Or success - Bóng Đá

HLV Aguirre tin rằng Salah sẽ giành Quả bóng Vàng nếu giúp ĐT Ai Cập lên ngôi trên sân nhà.

‘’Tôi thấy anh ấy đang chiến đấu và có ý định giành Quả bóng Vàng, đặc biệt là từ khi anh ấy vô địch Champions League cùng Liverpool. Nếu anh ấy dẫn dắt Ai Cập đến danh hiệu châu Phi, không ai có thể cản đường anh ấy tới giải thưởng.’’

Bên cạnh những nhận định về khả năng giành Quả bóng Vàng của học trò, HLV Aguirre cũng đưa ra những đánh giá về AFCON 2019:

‘’AFCON kỳ này rất khốc liệt, với sự góp mặt của những đội bóng tuyệt vời sở hữu khả năng thể chất vượt trội và cũng không kém phần kỷ luật. Mỗi đội bóng đều đang nhắm đến danh hiệu và sẽ không có ai dễ dàng bỏ cuộc.’’

Ngọc Bách | 06:59 05/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục