Mừng Văn Hậu lên xe hoa, HLV Troussier gửi quà đặc biệt

10:03 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier đã dành tặng một phần quà đặc biệt đến cậu học trò ở tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã tổ chức ngày vui dưới sự chứng kiến của đông đảo người thân, bạn bè vào giữa tháng 11 vừa qua. Hiện tại, anh cũng đang phải tạm rời xa sân cỏ để điều trị chấn thương gót chân.

Đáng chú ý, đăng tải trên trang cá nhân, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã trình làng món quà được HLV Philippe Troussier dành tặng nhân dịp cưới, đó là bộ 3 chai rượu vang cao cấp 3-4-3 Grain Bleu, Coup Du Chapeu và Sol Beni.

Mừng Văn Hậu lên xe hoa, HLV Troussier gửi quà đặc biệt - Bóng Đá

Quà tặng của HLV Philippe Troussier dành cho Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Bongdaplus. 

Bày tỏ cảm xúc về tặng phẩm này, ngôi sao của CAHN viết: "Cảm ơn thầy vì món quà" (Thank you for your gift). Được biết, ngoài công việc chính liên quan đến bóng đá, HLV Philippe Troussier còn là một doanh nhân trong ngành rượu vang Pháp. Ông đang làm chủ thương hiệu Sol Beni thành lập từ năm 1957, có thể cho xuất xưởng 8.500 chai rượu mỗi năm.

Với nguồn cung tài chính ổn định trong ngành kinh doanh, chiến lược gia người Pháp từng nhận bản thân ông không quá lo lắng trong việc sớm tìm kiếm công việc mới ở vị trí HLV mà vẫn có thể dành nhiều thời gian cho những hoạt động khác.

Phi Yến | 09:05 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục