Mừng Bồ Đào Nha chiến thắng, Eusebio... nhập viện ở Poznan

10:11 Chủ nhật 24/06/2012

Quá phấn khích sau khi trực tiếp chứng kiến chiến thắng của BĐN trước Czech ở tứ kết, huyền thoại Eusebio đã phải nhập viện ở Poznan (Ba Lan) để kiểm tra sức khỏe.

Có lẽ Eusebio (trái) nên hạn chế tới sân xem bóng đá.

Huyền thoại một thời của bóng đá Bồ Đào Nha và Benfica, Eusebio, vừa được đưa tới bệnh viện tại Poznan (Ba Lan) vào ngày hôm qua (23/6).

"Đại sứ bóng đá Eusebio của Bồ Đào Nha cảm thấy không ổn khi ông ấy ở khách sạn cùng ĐT tại Opalenica", đại diện của LĐBĐ Bồ Đào Nha (FPF) tuyên bố. "Eusebio lập tức liên hệ với bác sĩ riêng của ông tại Lisbon và sau đó di chuyển tới một bệnh viện ở Poznan để được kiểm tra cụ thể".

Ông được chuẩn đoán là bị tăng huyết áp và các bác sỹ khuyên Eusebio nên nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh những kích động mạnh.

Sức khỏe của Eusebio càng ngày càng kém.

Tính ra đây là lần thứ 4 kể từ tháng 12/2011, Eusebio phải vào viện "thư giãn". Ba lần trước, ông nhập viện vì chứng viêm phổi.

Trước đó, Eusebio đã có mặt trên sân quốc gia Ba Lan để cổ vũ cho ĐT Bồ Đào Nha trong trận tứ kết với CH Czech. Có lẽ điều đó khiến cho Ronaldo và các đồng đội chơi hay hơn, qua đó giành chiến thắng 1-0 để vào chơi trận bán kết EURO 2012 với Tây Ban Nha.

Khổ nỗi, khi vừa ăn mừng với Luis Figo xong thì "Báo đen" cũng nhập viện. Liệu ông có lắng nghe lời khuyên của bác sỹ không thì chưa biết nhưng nếu ĐT Bồ Đào Nha mà thắng TBN ở bán kết để có mặt ở trận chung kết EURO 2012, có khi Eusebio còn nhập viện lần nữa?

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục