Mudryk khóc vì Arsenal? Fabrizio Romano lên tiếng

20:25 Thứ năm 29/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Ukraine.

Những ngày gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn cho thấy Mykhaylo Mudryk đã thực sự thất vọng khi buộc phải chuyển đến Chelsea thay vì Arsenal, tuy nhiên, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano thì không có chuyện ngôi sao người Ukraine bị ép buộc ký vào bất kỳ thỏa thuận nào. Hiện tại, Romano khẳng định Mudryk cũng đang hoàn toàn tập trung vào Chelsea. 

Ký giả người Ý cho biết:

Chelsea fan reveals argument with Mykhailo Mudryk after Wolves defeat - Bóng Đá

Đang có nhiều tin đồn xoay quanh Mudryk.

"Đã có một số báo cáo cho rằng Mykhaylo Mudryk thực sự thất vọng khi không thể chuyển đến Arsenal chỉ hơn một năm trước, nhưng, tôi nghĩ điều quan trọng cần nhớ là cậu ấy chưa bao giờ bị ép buộc phải ký kết bất cứ thỏa thuận nào. Vì vậy, Mudryk đã chấp nhận vụ chuyển nhượng đó, Chelsea rất muốn có cậu ấy và cũng là đội bóng duy nhất thống nhất được mức phí với Shakhtar Donetsk."

"Tất nhiên, Mudryk muốn chuyển đến Arsenal, đã công khai cho thấy cậu ấy muốn gia nhập câu lạc bộ vào thời điểm đó. Nhưng hiện tại, Mudryk hoàn toàn tập trung vào Chelsea, và tôi cũng không biết về bất kỳ kế hoạch nào cho mùa Hè." 

Huỳnh Phong | 19:27 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục