Mục tiêu trong mơ của Arsenal không còn giá 40 triệu euro?

09:50 Thứ tư 05/04/2023

TinTheThao.com.vnĐối tác đang tìm cách chèo kéo ngôi sao người Serbia ký vào bản hợp đồng mới giúp họ chiếm ưu thế trong các cuộc đàm phán, theo nguồn tin từ Goal.

 

Tờ Goal dẫn nguồn tin từ Gazzetta dello Sport tiết lộ rằng, Lazio hiện đang ra sức giữ chân ngôi sao chủ chốt Sergej Milinkovic-Savic trong bối cảnh Arsenal nhắm đến cái tên này.

Đại diện nước Ý muốn Milinkovic-Savic ký vào bản hợp đồng mới với các điều khoản giúp anh ở lại câu lạc bộ thêm ít nhất 1 năm nữa.

Arsenal eye summer move for Sergei Milinkovic-Savic - Bóng Đá

 Sergej Milinkovic-Savic được Arsenal nhắm đến.

Động thái đó được xem như điều kiện giúp Lazio thắng thế trong các cuộc đàm phán, bởi nếu giao kèo giữa đôi bên được kéo dài, họ sẽ có thể đưa ra mức giá cao hơn nhiều so với 40 triệu euro như thời điểm hiện tại, khi hợp đồng của Milinkovic-Savic chỉ còn thời hạn đến năm 2024.

Gazzetta dello Sport tiết lộ rằng, Lazio đang đề nghị Milinkovic-Savic gia hạn thêm 2 năm với mức lương tăng từ 3,2 triệu euro lên 4 triệu euro. Không chỉ vậy, trong cuộc thương thảo, họ cũng muốn cài vào điều khoản giải phóng hợp đồng cho ngôi sao người Serbia.

Trong trường hợp xấu nhất, Lazio sẽ đề xuất giao kèo 1 năm, điều này đồng nghĩa Milinkovic-Savic sẽ ở lại cho đến mùa hè 2025.

Trường Sơn | 08:52 05/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục