Mục tiêu của M.U nói gì sau khi được Mourinho trực tiếp đến sân "xem giò"?

14:07 Thứ bảy 02/06/2018

TinTheThao.com.vnArnautovic đã có lần đầu phát biểu trước báo giới về thông tin anh sắp gia nhập Old Trafford.

Hôm thứ Năm vừa qua, Jose Mourinho đã tự mình vi hành đến Áo để xem cậu học trò cũ tại Inter, Marko Arnautovic thi đấu. Tiền đạo hiện đang thuộc biên chế West Ham có pha kiến tạo quan trọng tạo điều kiện để đồng đội lập công, giúp chủ nhà Áo đánh bại Nga 1-0.

Trên khán đài, ống kính truyền hình bắt gặp hình ảnh Mourinho rất chú tâm theo dõi diễn biến trận đấu. Đây không phải lần đầu người ta thấy "Người đặc biệt" xuất hiện trong một trận cầu có sự góp mặt của Arnautovic. Hồi tháng 10 năm ngoái, Jose cũng đã lặn lội đến Áo dự khán trận đấu giữa đội tuyển này và Serbia.

Arnautovic nói gì sau khi được Mourinho đến xem - Bóng Đá

 Mourinho thân chinh tiếp cận mục tiêu.

Sự việc trên không khỏi khiến dư luận dấy lên nghi ngờ rằng Manchester United chuẩn bị chiêu mộ Số 7 của West Ham. Và mới đây, chính Arnautovic lên tiếng thừa nhận anh cảm thấy vô cùng phấn khích trước sự quan tâm của người thầy cũ.

"Được một HLV hàng đầu như Mourinho đến sân chứng kiến màn trình diễn là một vinh dự lớn lao, không chỉ với cá nhân tôi, mà với toàn thể đội bóng." Arnautovic hào hứng chia sẻ với tờ Kurier tại quê nhà Áo.

Arnautovic nói gì sau khi được Mourinho đến xem - Bóng Đá

 Arnautovic thích thú trước viễn cảnh được khoác áo Quỷ Đỏ.

Arnautovic từng được Mourinho trao cơ hội ra mắt Inter Milan thời điểm 2010. Nếu muốn tái ngộ học trò cũ, HLV người Bồ sẽ phải thuyết phục Ban lãnh đạo "Quỷ Đỏ" chi đậm để nhận được cái gật đầu từ phía West Ham, đội bóng đang tìm mọi cách giữ chân trụ cột của mình.

Nam Tan | 11:10 11/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục