Mục tiêu của Manchester City có thể vẫn ở lại với Bologna

22:06 Thứ hai 18/06/2012

Gaston Ramirez đang là mục tiêu của khá nhiều tin đồn chuyển nhượng, tuy nhiên phía câu lạc bộ chủ quản của anh là Bologna khẳng định họ không muốn bán anh đi vào mùa hè này.

Tuyển thủ người Uruguay đang ngày càng thi đấu nổi bật tại Serie A trong vòng 2 năm qua và anh đã thu hút được sự chú ý của một số câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu, trong đó có nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng Manchester City. Ngoài ra còn có cả đội chủ sân Anfield Liverpool, cựu vô địch Champions League 2010 Inter Milan và đội bóng đến từ Bundesliga Wolfsburg.

Gaston Ramirez trong màu áo Bologna. Ảnh: Internet.

Tất nhiên, Bologna nhận thức được những mối quan tâm dành cho tài năng trẻ của mình, nhưng họ cũng xác nhận rằng chưa hề nhận được một lời đề nghị chính thức nào. Giám đốc thể thao Roberto Zanzi của Bologna nói: "Cho đến lúc này không  có gì mới cả".

"Chúng tôi không quên rằng cầu thủ còn có hợp đồng với câu lạc bộ và chúng tôi hy vọng rất nhiều vào anh ấy", Zanzi tiếp tục nói với các phóng viên. "Bất kỳ ai muốn có anh ấy đều phải nói chuyện với chúng tôi trước".

Ramirez năm nay chỉ mới 21 tuổi, và anh đã gia nhập Bologna từ câu lạc bộ Uruguay Penarol vào năm 2010. Trong 33 trận thi đấu cho Bologna mùa bóng vừa rồi, anh đã ghi được 8 bàn để giúp đội nhà cán đích ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Serie A. Hợp đồng của anh với đội bóng phải đến tháng Sáu năm 2016 mới hết hạn.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục