"Mục tiêu của Man Utd được City, Liverpool để ý, đó là sự thật"

16:41 Thứ ba 28/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy lo lắng.

Matthijs de Ligt như đã biết đang được xem như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United. Tuy nhiên, có thể họ sẽ gặp khó khi thời gian qua, đã có những tin đồn rằng ngoài Barcelona, có thể Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh đến từ Liverpool cùng Manchester City.

Và mới đây, nhà báo Duncan Castles đã lên tiếng nhận định rằng những tin đồn này có khả năng đúng là sự thật:

"Man Utd không phải đội bóng Premier League duy nhất mà Mino Raiola muốn bán cầu thủ tới."

"Những tin đồn về De Ligt với Liverpool cùng Man City, tôi nghĩ đó là sự thật. Man City đã theo đuổi De Ligt từ rất lâu rồi."

Đâu là kế hoạch chuyển nhượng lí tưởng nhất cho Barcelona mùa giải 2019/2020 - Bóng Đá

Theo nhà báo Duncan Castle, những tin đồn về việc Liverpool cùng Man City muốn chiêu mộ De Ligt có khả năng là sự thật.

"Vài tháng trước, khi mà Barcelona tưởng như đang có được lợi thế người, mọi người ở Ajax đều cảm thấy City mới là bến đỗ hàng đầu của cậu ấy."

"Và giờ, chúng ta có thêm một thông tin rằng Vincent Kompany đã giải nghệ. Man City sẽ chấp nhận cặp trung vệ John Stones - Laporte ư? Hay họ muốn mang về một trung vệ hàng đầu để đá cặp cùng Laporte?"

Ở một diễn biến khác, trong những phát biểu mới nhất của mình, cựu đội trưởng Gary Neville tin rằng sẽ rất khó để Manchester United có thể giành được danh hiệu trong 1, 2 thậm chí là 4 năm tới.

Anh Tú | 15:00 28/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục