Mục tiêu của Arsenal có màn ra mắt như mơ ở tuyển Pháp

01:59 Thứ sáu 07/03/2014

Antoine Griezmann đã có màn ra mắt khá hoàn hảo trong chiến thắng 2-0 của ĐT Pháp trước Hà Lan vào đêm qua tại sân Stade de France.

Chân sút của Real Sociedad hiện đang xếp thứ 4 tại danh sách ghi bàn tại La Liga với cùng 15 bàn thắng như người đồng đội ở tuyển Pháp Kazim Benzema, với phong đội ấn tượng trong thời gian gần đây, Griezmann đã ngay lập tức được HLV trưởng Didier Deschamps trao cho 1 vị trí trên hàng công và sự thực là mục tiêu của Arsenal đang theo đuổi đã có một màn trình diễn tốt.

"Tôi rất hạnh phúc và rất tự hào.", Antoine Griezmann chia sẻ sau màn ra mắt tại ĐTQG.

"Ban đầu, tôi đã có một chút rắc rối nhưng sau đó, trận đấu đi theo chiều hướng có lợi cho chúng tôi, và tôi đã cảm thấy tốt hơn".

HLV Didier Deschamps hài lòng về màn trình diễn của Griezmann ở trận đấu với Hà Lan

HLV Didier Deschamps cũng có những lời khen cho cậu học trò: "Không bao giờ là dễ dàng, với trận ra mắt đầu tiền của bạn trong màu áo ĐTQG. Cậu ấy đã chơi bình tĩnh và phối hợp khá tốt với Mathieu (Valbuena) và thậm chí cả Karim (Benzema). Cậu ấy cho tôi thấy sự tự tin trong lối đá và sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai."

Gia nhập Real Sociedad khi mới chỉ 14 tuổi, tiền vệ 22 tuổi người Pháp đã chơi 190 trận cho đội bóng Tây Ban Nha, ghi 51 bàn thắng tất cả, cùng CLB kết thúc ở vị trí thứ 4 La Liga mùa trước. Mùa này, Griezmann chơi tổng cộng 38 trận và ghi 19 bàn thắng, nằm trong tốp những ngôi sao trẻ hay nhất châu Âu hiện nay.

Những màn trình diễn chói sáng của Griezmann khiến rất nhiều đại gia châu Âu mê mệt, nổi bật trong số ấy chính là Arsenal. Trong tháng 1 vừa qua, "Giáo sư" đã từng đánh tiếng sẵn sàng trả Real Sociedad 20 triệu bảng để có Griezmann, nhưng sự trở lại của chân sút người Pháp Olivier Giroud đã khiến thương vụ này không thể trở thành sự thật.

Hiện tại, Griezmann đang được định giá 22 triệu bảng, gần sát so với con số mà Arsenal đã đề nghị, xem ra tương lai của tân binh ĐT Pháp sẽ sớm được định đoạt sau khi mùa giải này kết thúc.

Bá Hảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục