Mục tiêu cũ của Man Utd sắp bị Villa đẩy đi

07:24 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Unai Emery đang đau đầu với những lùm xùm sau sân cỏ của hậu vệ này.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thực sự giúp Aston Villa thi đấu một cách xuất sắc. Ông đã chứng minh vị trí thứ năm hiện tại của Villains trên giải đấu hàng đầu nước Anh là hoàn toàn xứng đáng.

Chỉ cách Manchester City 3 điểm ở vị trí đầu bảng và đang ở trong nhóm có khả năng dự Europa League, có nhiều lý do để tin rằng nếu Unai Emery tiếp tục màn trình diễn ấn tượng này, thì 2023/24 có thể là một mùa giải thực sự đặc biệt đối với câu lạc bộ.

Phần lớn thành công phụ thuộc vào việc Emery vận hành phòng thay đồ tốt như thế nào. Phần lớn đội hình của ông hoàn toàn đứng sau HLV này, chỉ trừ một ngoại lệ.

Mục tiêu cũ của Man Utd sắp bị Villa đẩy đi - Bóng Đá

 Jhon Duran không được lòng ông thầy của mình.

Theo Football Insider, cầu thủ trẻ Jhon Duran đang là người có ảnh hưởng không tốt cho các đồng đội ở phía sau hậu trường. Do đó, câu lạc bộ sẽ tìm cách loại bỏ anh ngay lập tức. Villa từng phải cạnh tranh quyết liệt với Manchester United để đưa Duran về từ đầu năm 2023 với giá 18 triệu bảng.

Tờ báo này cho rằng rất có thể sẽ có một hợp đồng cho mượn, mặc dù các câu lạc bộ chắc chắn sẽ thận trọng khi trao cơ hội cho một cầu thủ ở tuổi 19 "vẫn đang học nghề và cũng phải học cách chờ đến lượt mình".

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 06:26 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục