Mục tiêu Arsenal vượt mặt Podolski, lập kỷ lục khủng

23:23 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Bayer Leverkusen, Florian Wirtz vừa trở thành cầu thủ trẻ nhất đạt 10 bàn thắng tại Bundesliga.

Florian Wirtz đã trở thành cầu thủ trẻ nhất đạt được 10 bàn thắng ở Bundesliga, đạt được cột mốc này trong màu áo Bayer Leverkusen ở trận đấu với Mainz khi mới 18 tuổi, 4 tháng và 23 ngày.

Wirtz đã vượt qua một sản phẩm trẻ khác của Cologne, cựu ngôi sao của Arsenal, Bayern Munich và tuyển Đức, Lukas Podolski, để trở thành cầu thủ trẻ nhất từng đạt được 10 bàn thắng tại giải đấu hàng đầu của Đức.

Florian Wirtz, who is apparently courted by multiple English clubs including Manchester City, Chelsea and Arsenal. - Bóng Đá

 Wirtz đang tỏa sáng rực rỡ cho Bayer Leverkusen ở giải vô địch Đức.

Giám đốc thể thao Rudi Voller mới đây đã tuyên bố Wirtz có thể sánh ngang với cựu ngôi sao của Leverkusen, Kai Havertz trên sàn diễn thế giới, và cầu thủ trẻ này dường như đang đáp ứng niềm tin đó. Wirtz hiện đã có 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn ở mùa giải này. Hiện Leverkusen đang xuất sắc đứng thứ 2 Bundesliga, chỉ kém Bayern Munich.

Cầu thủ sinh năm 2003 cũng là cái tên được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng thời gian gần đây, được cho là mục tiêu của Arsenal và Manchester United. Bayern Munich và Chelsea được cho cũng xem Wirtz như mục tiêu quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. Bayer Leverkusen được cho là sẵn sàng bán đi viên ngọc quý của mình với mức giá rơi vào khoảng 40-50 triệu euro. Họ đã thu được gấp đôi con số này khi bán Havertz cho Chelsea.

Những bàn thắng đẹp ở Bundesliga:

 
Thanh Vũ | 22:53 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục