Mục tiêu Arsenal không rời đi trong tháng 1

20:22 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnCác nguồn tin nói với Football Insider rằng Tottenham, Arsenal và Fulham nằm trong số những câu lạc bộ đang cân nhắc việc chiêu mộ Santiago Gimenez.

Football Insider tiết lộ hôm thứ Sáu (12/1) rằng West Ham đang đẩy mạnh việc theo đuổi Santiago Gimenez trong tháng này.

Tottenham and Arsenal race to sign Feyenoord star available for £30m this month - Bóng Đá

 Gimenez nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB Premier League.

Ngôi sao của Feyenoord được dự tính sẽ tiêu tốn của West Ham từ 30-40 triệu bảng trong tháng 1. Họ sẽ gây quỹ bằng cách đẩy đi Nayef Aguerd, Danny Ings và Said Benrahma.

Tuy nhiên, một nguồn tin uy tín chia sẻ với Football Insider rằng câu lạc bộ Hà Lan không muốn mất tuyển thủ Mexico vào giữa mùa giải. Họ có thể bán Gimenez nhưng sẽ vào mùa hè, thời điểm họ cảm thấy một thỏa thuận tốt hơn có thể được đưa ra bởi những gã khổng lồ ở Premier League như Arsenal hay Tottenham.

Cầu thủ 24 tuổi, người đã giúp đội tuyển của mình giành Gold Cup, đang có hợp đồng với Feyenoord cho đến tháng 6 năm 2027. Gimenez đã ghi 43 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 67 lần ra sân kể từ khi đến Hà Lan từ câu lạc bộ Cruz Azul vào năm 2022.

Arsenal hiện đang rất nóng lòng muốn gia cố hàng công. Eddie Nketiah và Gabriel Jesus đều chơi dưới kỳ vọng của nhiều NHM. Tuy nhiên, vào mùa hè tới, Gimenez sẽ có giá không hề rẻ.

Ngọa Long | 19:24 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục