Mục tiêu 44 triệu cùng vợ lên máy bay, Man Utd đã biết phải làm gì

18:50 Thứ tư 03/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Camp Nou cảm thấy không vui.

Sau khi Frenkie de Jong cập bến Camp Nou, nhiều khả năng bộ 3 hàng tiền vệ được HLV Ernesto Valverde trọng dụng sẽ là Arthur Melo - Sergio Busquets - Frenkie de Jong. Vì thế như đã đưa tin, tương lai của Ivan Rakitic tại Barcelona đến thời điểm hiện tại vẫn là dấu hỏi lớn. 

Theo nhiều nguồn tin cho rằng Rakitic sẽ buộc phải ra đi tìm kiếm bến đỗ mới, nhằm có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn. Thời điểm hiện tại, Manchester United và Inter Milan được xem là 2 CLB đang tranh giành quyết liệt chữ ký của ngôi sao người Croatia.

Tuy nhiên, có thể PSG mới là đội bóng có được chữ ký của Rakitic. Cụ thể, tờ Sport đã đưa tin khẳng định, cánh phóng viên đã bắt gặp vợ chồng ngôi sao của Barcelona xuất hiện tại chuyến bay tới Paris, và điều này đã làm dấy lên tin đồn rằng có thể mùa tới, anh sẽ là người của đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

https://www.caughtoffside.com/2019/07/01/man-united-ben-yedder-rakitic-umtiti-transfers-eyed/ - Bóng Đá

Rakitic có thể là người của PSG mùa tới.

Hiện nhà ĐKVĐ La Liga cũng không tha thiết giữ chân Rakitic và sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được khoảng 44 triệu bảng.

Ở một diễn biến khác, Bayern Munich cùng Liverpool được cho là đều đang để ý tới ngôi sao Ousmane Dembele. Đã có những tin đồn về việc cựu sao Dortmund sẽ rời Camp Nou, tuy nhiên mới đây hãng thông tấn Sky Deutschland dẫn phát biểu hoàn toàn trái ngược của một thành viên trong đội ngũ nhân viên đại diện của ngôi sao người Pháp.

Xem tài năng của Rakitic:

Anh Tú | 16:00 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục