Mua tiền vệ, Liverpool nhận 'sale giảm giá'

15:17 Chủ nhật 27/08/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Christian Falk đã có những chia sẻ trên trang Daily Brifeling về một mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool.

 

Liverpool đang hoạt động hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng khi mang về 3 cái tên, Alexis Mac Allister từ Brighton, Dominik Szboszlai từ RB Leipzig và Wataru Endo từ Stuttgart. Tuy nhiên, The Kop vẫn cần bổ sung thêm người nơi khu trung tuyến với Manu Kone của Borussia Monchengladbach đang được xem như một mục tiêu tiềm năng.

Chia sẻ trên trang Daily Brifeling được TBR Football trích lời, ký giả Christian Falk cung cấp thông tin về tình hình chuyển nhượng của Liverpool khi cho biết: "Manu Kone đã được liên kết nhiều với Liverpool. Tôi được biết Borussia Monchengladbach cũng đang trông đợi một lời đề nghị từ Liverpool.

Mua tiền vệ, Liverpool nhận 'sale giảm giá' - Bóng Đá

Manu Kone đang được phía Monchengladbach hạ giá.

Nguyên nhân là vì Manu Kone vừa trải qua chấn thương và điều đó khiến cậu ấy trở thành một cái tên bị giảm giá. Nếu như trước đây, mức phí để mua cậu ấy sẽ rơi vào khoảng 50 triệu euro (khoảng 43 triệu bảng) thì hiện giờ, con số đó chỉ rơi vào khoảng 35 triệu euro (khoảng 30 triệu bảng). 

Vì vậy, chúng ta hãy chờ đợi xem động thái tiếp theo từ Liverpool. PSG cũng dành sự quan tâm cho Manu Kone nên có thể Liverpool sẽ gặp sự cạnh tranh trong thương vụ này".

Phi Yến | 14:19 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục