Chelsea gia nhập cuộc đua giành chân sút ghi 27 bàn

16:51 Thứ năm 30/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Fichajes, Chelsea đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan.

Lautaro Martinez vẫn chưa đồng ý thỏa thuận mới với Inter Milan, khi yêu cầu mức lương khoảng 36 triệu euro trong ba mùa giải. Sẽ rất thú vị để xem liệu gã khổng lồ Ý có sẵn sàng chấp nhận mong muốn của tuyển thủ Argentina hay không.

Chelsea sẽ chi đậm để củng cố hàng công?

Trước mắt, Chelsea đang theo dõi tình hình và có thể tìm cách chiêu mộ Martinez trong những tuần tới. The Blues cần mang về một tiền đạo chất lượng và Martinez có thể đáp ứng mọi yêu cầu. Chân sút 26 tuổi này đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp và đã chứng tỏ được bản thân ở cấp câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia. Anh là thành viên của đội tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 và góp công lớn giúp Inter Milan giành chức vô địch Serie  mùa này.

Martinez đã có 27 bàn thắng và 7 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường và anh có thể trở thành tiền đạo lý tưởng cho Chelsea. Ngoài khả năng ghi bàn ổn định, Martinez còn là một tiền đạo toàn diện, sáng tạo, với khả năng cầm bóng, liên kết lối chơi tuyệt vời.

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục