Mua Mitoma, Arteta có quyết định tàn nhẫn với Martinelli

15:54 Thứ hai 29/01/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTheo Caughtoffside, Mikel Arteta dự định sẽ thay thế Gabriel Martinelli bằng tiền đạo người Nhật Bản - Kaoru Mitoma.

 Gabriel Martinelli đã chơi 25 trận mùa này, ghi được 6 bàn và 3 kiến tạo. Công bằng mà nói, đây không phải là mùa giải mà tiền đạo người Brazil đã chơi tốt khi anh cùng những cầu thủ chủ chốt của Arsenal mùa giải trước như Bukayo Saka hay Martin Odegaard cũng cho thấy sự quá tải nhất định.

Màn trình diễn xuất sắc khi được trao cơ hội vào tháng 11 năm 2022 đã biến Kaoru Mitoma thành một trong những cầu thủ chạy cánh đáng xem nhất Premier League thời điểm hiện tại.

 - Bóng Đá

 Mitoma có thể thay thế Martinelli tại cánh trái.

Arsenal được cho là đã vượt qua những Manchester United lẫn Manchester City để giành được lợi thế trong việc ký hợp đồng với chân sút người Nhật.

Mikel Arteta cho rằng, Martinelli vẫn không thể giúp Pháo thủ vượt qua Liverpool hay Manchester City. Ông cần một nhân tố mới ở vị trí này và Mitoma chính là lời giải.

Tiền đạo thuộc biên chế Brighton chắc chắn sẽ không rời đi vào mùa Đông này khi thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa và viễn cảnh anh gia nhập một đội nằm trong nhóm Big 6 mùa sau là hoàn toàn có thể xảy ra.

Đăng Trương | 14:56 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục