M.U trước đại chiến với Arsenal: Niềm vui nhân đôi

09:40 Thứ bảy 21/01/2012

Sir Alex vừa thông báo 1 thông tin không thể vui hơn với NHM M.U, bộ đôi Chris Smalling và Phil Jones đã bình phục chấn thương và sẽ ra sân ở trận đại chiến với Arsenal ở Emirates thuộc vòng 22 Premier League.

Chris Smalling và Phil Jones đã dính chấn thương nhẹ ở trận đấu với Man City ở vòng 3 FA Cup. Vì thế mà cả 2 đã không thể ra sân ở trận thắng 3-0 trước Bolton ở vòng 21 Premier League.


Trước trận gặp Arsenal, đã có thông tin cho rằng Phil Jones và Smalling sẽ không hành quân đến Emirates. Tuy nhiên Sir Alex khẳng định cả 2 đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho đại chiến ở London.

“Chris Smalling và Phil Jones đã hoàn toàn khỏe mạnh. Cả 2 sẽ ra sân”, Sir Alex trả lời câu hỏi của phóng viên về khả năng ra sân của bộ đôi này ở trận gặp Arsenal.

Ngoài trường hợp của Chris Smalling và Phil Jones, Sir Alex còn thông báo về tình hình chấn thương của Ashley Young và Tom Cleverley. Chiến lược gia người Scotland cho biết, quá trình hồi phục chấn thương của Ashley Young đang tiến triển rất tốt. Còn Tom Cleverley sẽ chính thức trở lại ở trận đại chiến với Liverpool, vào ngày 11/2.
Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục