M.U thua đau, Ten Hag nổi cáu với 2 cầu thủ ngay trên sân

07:16 Thứ sáu 05/05/2023 | 2

TinTheThao.com.vnExpress Sport phát hiện Erik ten Hag tỏ ra rất khó chịu với hai cầu thủ Man Utd trong trận đấu với Brighton.

 

Brighton khiến Manchester United choáng váng với quả phạt đền thành công ở phút 99, qua đó trả thù cho thất bại ở bán kết FA Cup cách đây không lâu.

Cú đá phạt đền của Alexis Mac Allister định đoạt trận đấu theo cách tàn bạo nhất đối với Quỷ đỏ. Và với thất bại đau đớn 0-1, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn kết thúc mùa giải trong top 4.

Erik ten Hag blasts Man Utd duo in last-gasp Brighton loss as Wan-Bissaka meets his match - Bóng Đá

 Ten Hag tức giận với các học trò.

Trận thua khiến HLV Erik ten Hag không hài lòng. Ông khẳng định các học trò mắc nhiều sai lầm. Thực tế khi trận đấu diễn ra, theo Express, HLV người Hà Lan liên tục nổi cáu và sớm đưa ra lời cảnh báo với học trò ngay trong hiệp một.

Đầu tiên là thủ môn David de Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha hai lần chuyền bóng không chính xác. HLV người Hà Lan đáp lại bằng cách liên tục vẫy ngón tay và hét lên về phía De Gea.

Anthony Martial trở thành mục tiêu chỉ trích ngay sau đó khi Ten Hag cáo buộc tiền đạo này chơi pressing không đủ tốt ở phía trên. Ten Hag được cho là "đập vào đùi trong cơn tức giận".

Nhìnchung, thất bại trước Brighton một đêm cực kỳ khó chịu đối với vị HLV 53 tuổi khi nhiều học trò không đáp ứng được tiêu chuẩn. 

Tiểu Lam | 06:18 05/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục