M.U sẽ bán Van de Beek cho chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp

09:02 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnTờ Sporx cho hay tiền vệ người Hà Lan đã được một đội bóng lớn ở châu Âu hỏi mua.

Donny van de Beek có thể sẽ rời Old Trafford vào tháng 1 sau khi xuất hiện một điểm đến tiềm năng cho tiền vệ của Manchester United.

Tuyển thủ Hà Lan chỉ ra sân 62 lần trên mọi đấu trường kể từ khi chuyển đến United từ Ajax vào mùa hè năm 2020, với chỉ 23 trận đá chính.

Van de Beek là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong trận thua 0-1 của Quỷ đỏ trước Newcastle ở Premier League vào thứ Bảy.

Và gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray, một trong những đối thủ của Man United ở Champions League mùa này, có thể sẽ chấm dứt giai đoạn khó khăn của cầu thủ người Hà Lan ở Manchester.

Van de Beek sắp được giải thoát - Bóng Đá

 Van de Beek sắp được giải thoát

Theo báo cáo của tờ Sporx của Thổ Nhĩ Kỳ , các cuộc thảo luận đã diễn ra khi Quỷ đỏ đang ở Istanbul để chuẩn bị trước trận hòa 3-3 trước Galatasaray ở Champions League vào giữa tuần.

Van de Beek còn hợp đồng với United đến năm 2025, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Trong khi đó, Football Insider tuyên bố Manchester United đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự khác vào tháng 1, bởi Sofyan Amrabat vẫn chưa thuyết phục được ban huấn luyện tại Old Trafford kể từ khi ký hợp đồng cho mượn từ Fiorentina vào mùa hè.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:04 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục