M.U ra giá bán đứt, lộ diện đội bóng giải cứu Sancho

20:46 Thứ hai 26/06/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTheo Bild, Jadon Sancho có cơ hội lớn chia tay Manchester United trong mùa chuyển nhượng năm nay.

 

Năm 2021, Sancho gia nhập Man United với tư cách là một trong những tài năng thú vị nhất của bóng đá thế giới. Trước đó, anh có những màn trình diễn ấn tượng tại Borussia Dortmund. Tuy nhiên, Sancho chỉ còn là cái bóng của chính mình kể từ khi trở về Anh.

Cầu thủ chạy cánh này ghi 6 bàn và kiến tạo 3 lần ở mùa giải vừa qua. Song, anh trải qua một khoảng thời gian dài gần như mất tích. Hiện có nhiều đồn đoán rằng Sancho có thể sớm bị bán để Man Utd huy động vốn chuyển nhượng.

Bất ngờ Jadon Sancho - Bóng Đá

 Giá trị của Sancho sụt giảm nghiêm trọng.

Man United sẵn sàng chịu một khoản lỗ đáng kể cho Sancho. Theo Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford định giá 45 triệu bảng dành cho tuyển thủ Anh.

Ngay lập tức, Sport Bild xác nhận Dortmund đang theo dõi tình hình của Sancho. Việc quay trở lại môi trường quen thuộc có thể là điều hoàn hảo cho Sancho. 

Với việc EURO 2024 sắp diễn ra tại Đức vào mùa hè tới, Sancho sẽ cần được ra sân thường xuyên nếu muốn nằm trong kế hoạch của HLV Gareth Southgate.

Sancho gặp khó khăn ở Man United kể từ khi cập bến Old Trafford với giá 73 triệu bảng. HLV Erik ten Hag đã thử nhiều phương pháp để giúp cầu thủ chạy cánh này đưa sự nghiệp trở lại đúng hướng nhưng không thành.

Với những gì đã xảy ra, ngày Sancho rời Old Trafford đã rất gần.

Tiểu Lam | 20:16 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục