MU quyết định chấn động với tương lai Poga, Juve lại gây loạn Old Trafford, Sanchez đã có người mua

18:00 Thứ hai 29/04/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB chuẩn bị cho phiên chợ hè 2019.

Real Madrid cũng Manchester United đang trở thành 2 cái tên quyền lực trến thị trường chuyển nhượng. Với mục tiêu tái thiết CLB, 2 ông lớn châu Âu liên tục khiến làng túc cầu ngỡ ngàng với kế hoạch mua sắm của họ. Bất cứ ngôi sao, bom tấn đình đám nào cũng là mục tiêu săn đuổi của bộ đôi trên. Không những vậy, cả 2 còn trực tiếp đấu đá nảy lửa để bảo vệ các mục tiêu chủ chốt.

CN - Bóng Đá

MU ra giá bán Pogba.

Song, thương vụ ồn ào nhất vẫn phải kể đến việc đoàn quân áo trắng muốn chiêu mộ trụ cột MU, Paul Poga. "Los Blancos", cụ thể là HLV Zidane thẳng thừng bày tỏ sự yêu thích cũng như mong muốn đưa trụ cột số 1 MU, Paul Pogba về Bernabeu. Ngôi sao người Pháp lập tức thể hiện thái độ muốn ra đi, nhưng phía "Quỷ đỏ", họ cương quyết giữ chân tuyển thủ số 6 tới cùng.

Mới đây, truyền thông Anh quốc tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến cuộc đụng độ trên. Cụ thể, sau thời gian bày tỏ thiện ý giữ chân tuyển thủ người Pháp, Ban lãnh đạo Manchester United đã có quyết định then chốt với anh. Theo đó, "Quỷ đỏ" đã quyết định giá bán "bom tấn" 26 tuổi và chỉ chấp nhận cho tiền vệ số 6 ra đi khi nhận đủ số tiền 112 triệu bảng trở lên.

Về phía Real Madrid, thượng tầng CLB sau thời gian dài đắng đo đã quyết định bất chấp tất cả để có được siêu sao đất nước lục lăng. Trong khi đó, "Bom tấn" 89 triệu bảng một lần nữa thể hiện thái độ cương quyết sẽ rời Old Trafford để đến Bernabeu. Tiền vệ số 6 đã yêu cầu thẳng Ban lãnh đạo Man United chấp thuận đàm phán với Real để anh sớm được gia nhập thành Madrid. Pogba đã đạt thỏa thuận với Kền Kền trắng. Tuyển thủ đất nước lục lăng sẽ nhận mức lương 12 triệu euro khi chuyển đến khoác áo đội bóng Hoàng gia.

CN - Bóng Đá

Juve muốn có De Gea.

Ở một diễn biến khác, MU sau Pogba, tiếp tục đối mặt với Real và Juventus ở thương vụ khác. Cụ thể, thời gian qua, đội bóng Hoàng gia không ít lần khao khát có được David de Gea. Song, tới hiện tại, Juve bất ngờ nhảy vào tranh chấp ngôi sao người Tây Ban Nha. Đương kim vô địch Serie A sẵn sàng tranh chấp với các đối thủ để sở hữu chữ ký của thủ thành số 1 khi tương lai anh tại Old Trafford vô cùng chông chênh.

Ngoài ra, cũng liên quan đến Manchester United, truyền thông xứ sở sương mù tiết lộ thông tin về chuyện đi ở của Sanchez. Cụ thể, tờ Independent cho hay, Inter Milan sẵn sàng chấm dứt mối nghiệt duyên giữa Mu và Sanchez ở hè 2019. Đại diện Italy tỏ ra thích thú và đã gửi yêu cầu đến Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" để đàm phán về việc mua ngôi sao Chile.

Bạch Băng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục