M.U nhắm đá tảng của Aston Villa

18:27 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Transfer, Quỷ đỏ đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi vào hè này.

Trận thua trước Chelsea vừa qua gần như đã chấm dứt hy vọng mong manh của Manchester United về việc giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

 Vị trí thứ 5 có thể đảm bảo đủ điều kiện với thể thức mở rộng của UCL mới sửa đổi. Nhưng trong bối cảnh Quỷ đỏ kém Tottenham - đội hiện đang giữ vị trí thứ 5 đến 9 điểm và Villa ở vị trí thứ 4 với 11 điểm, giấc mơ này có vẻ đang ngày càng trôi xa tầm tay thầy trò Erik ten Hag.

Tình hình hiện tại buộc thượng tầng Man Utd phải đưa ra sự thay đổi. Truyền thông cho rằng, họ gần như chắc chắn sẽ nâng cấp hàng phòng ngự khi khu vực này đã tồn tại nhiều bất ổn suốt thời gian qua.

M.U - Bóng Đá

 Giấc mơ UCL của Man Utd ngày càng xa vời.

Raphael Varane và Jonny Evans sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè, trong khi tương lai Aaron Wan-Bissaka vẫn chưa được đảm bảo khi ngày càng có nhiều sự quan tâm từ các đội bóng nước Ý dành cho hậu vệ người Anh.

Vì vậy, Man Utd dự kiến sẽ tìm cách bổ sung thêm nhân sự ở khu vực này. Bên cạnh những mục tiêu hàng đầu như Gleison Bremer hay Goncalo Inacio, theo Football Transfer, Quỷ đỏ cũng đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Ezri Konsa của Aston Villa.

Tân binh tuyển Anh hoãn cả kỳ nghỉ vì được Southgate triệu tập - Bóng Đá

 Man Utd nhắm đến Konsa.

Konsa có thể chơi ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải. Anh đang thể hiện phong độ ấn tượng và góp phần quan trọng giúp Villa ngày càng tiến gần đến việc dự Champions League mùa sau.

Vì vậy, Man Utd sẽ cần phải bỏ ra khoản phí khổng lồ nếu muốn sở hữu cái tên này. 

Trường Sơn | 17:29 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục