M.U, Liverpool tranh giành sao Leverkusen

21:25 Thứ năm 12/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tin từ The Express cho hay Man United và Liverpool đang nỗ lực theo đuổi tiền vệ Bayer Leverkusen Hakan Calhanoglu.

Hakan Calhanoglu năm nay chỉ mới 21 tuổi nhưng đã cho thấy những tố chất của một tiền vệ hàng đầu thế giới. Mùa này, anh được sử dụng ở khá nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ, từ phòng ngự, trung tâm, tấn công cho đến chạy cánh.

Với sở trường sút xa, sút phạt; tài năng người Thổ Nhĩ Kỳ đã ghi được 9 bàn thắng, cung cấp 4 đường kiến tạo sau 30 trận mùa này. Calhanoglu cũng là một trong những cái tên gây ấn tượng nhất ở lượt đi vòng knock-out Champions League.

Tờ Express tiết lộ cả Man United và Liverpool đều đã gửi đội tuyển trạch trực tiếp xem giò Hakan Calhanoglu ở những trận đấu gần đây.

Năm ngoái, Calhanoglu chuyển đến Bayer từ Hamburg với giá 10 triệu Euro. Nhưng hiện tại, các CLB sẽ phải bỏ ra không dưới 20 triệu để có anh.

Khó cho 2 đội bóng nước Anh khi người đại diện của Calhanoglu, ông Bektas Demirtas vừa lên tiếng: "Hakan có tất cả mọi thứ cậu ấy cần ở Leverkusen. Cậu ấy được chơi ở Champions League, cúp QG Đức và cũng đang rất khởi sắc ở Bundesliga."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục