M.U gật đầu, ngôi sao 65 triệu bảng đếm ngày rời Porto

05:28 Thứ tư 31/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo A Bola, Man United sẽ đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng của thủ môn Porto, Diogo Costa vào mùa hè này.

 

Diogo Costa đã trở thành số một của Bồ Đào Nha sau khi vượt mặt Rui Patricio ngay trước thềm World Cup 2022 ở Qatar. Mặt dù thi đấu không mấy ấn tượng ở ĐTQG, nhưng những gì thủ môn 23 tuổi này thể hiện ở Porto thật sự tuyệt vời.

Manchester United 'willing to pay £65m Diogo Costa release clause' - Bóng Đá

 Ten Hag cần 1 thủ môn giỏi chơi chân.

Costa có phản xạ tốt, và điều khiến anh lọt vào mắt xanh của Erik ten Hag là khả năng chơi chân, làm chủ vòng cấm và bắt 11m giỏi. Đây là những thứ mà De Gea có phần hạn chế.

 Tờ A Bola cho biết thủ thành được đánh giá cao của Porto có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 65 triệu bảng và Man United sẵn sàng đáp ứng để đưa anh đến Premier League. Điều đó khiến tương lai của David de Gea bị đặt dấu hỏi. De Gea đã được trao Găng tay vàng Premier, nhưng câu lạc bộ hiện tỏ ra do dự trong việc giữ chân cầu thủ người Tây Ban Nha.

David Raya là một cái tên khác được liên kết với đội chủ sân Old Trafford, nhưng một thỏa thuận cho Costa có thể đơn giản hơn do điều khoản giải phóng trong hợp đồng của anh.

Minh Tuấn | 04:58 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục