M.U đón tin SỐC, Van Persie cần phẫu thuật đầu gối

20:38 Chủ nhật 31/08/2014

(TinTheThao.com.vn) – HLV Louis Van Gaal khi còn dẫn dắt tuyển Hà Lan đã từng yêu cầu tiền đạo Persie phải nhanh chóng phẫu thuật gối, nhưng Persie đã hoãn lại cho đến hiện tại.

Chứng kiến phong độ nghèo nàn của Van Persie trong thời gian qua, tờ Mirror đã điều tra và nắm được thông tin rằng chân sút người Hà Lan vẫn đang thi đấu với sự bất ổn của cái đầu gối trái.

Persie mất sức rướn và tốc độ thấy rõ trong trận hòa Burnley

HLV Van Gaal từng đề nghị Van Persie mổ gối sau mùa giải 2013/14, nhưng tiền đạo 30 tuổi này muốn tham dự World Cup 2014 cùng tuyển Hà Lan nên đã bỏ qua lời khuyên của ông thầy.

Hiện tại, HLV Van Gaal đang đau đầu vì chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi ông mất Persie trong đội hình vì phải trải qua cuộc phẫu thuật khó có thể tránh khỏi. Được biết, chấn thương gối này Persie gặp phải trong chiến thắng 3-0 trước Olympiakos tại Champions League mùa trước.

Nếu Persie không phẫu thuật thì khả năng trở lại 100% phong độ là rất khó. Nhưng nếu phẫu thuật ở độ tuổi 30 này, thời gian phục hồi đã là một vấn đề, còn có trở lại với 100% sức mạnh khi xưa hay không vẫn còn là dấu hỏi. Nói vui thì tình trạng chấn thương của Persie bây giờ cũng đang bế tắc như phong độ hiện tại của bầy Quỷ đỏ vậy!

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục