M.U chốt giá 20 triệu bảng, đối tác 'lắc đầu'

20:08 Thứ tư 19/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh tương lai của ngôi sao người Brazil.

 

Theo tiết lộ đến từ Dean Jones, trong khi Manchester United yêu cầu 20 triệu bảng, hiện Fulham chỉ muốn chi trả tối đa 15 triệu bảng để chiêu mộ Fred. Ký giả người Anh cho biết:

"Một lời đề nghị sắp được gửi đến từ Ả Rập Saudi, cho cả Fred lẫn Manchester United. Fulham quan tâm đến Fred, nhưng họ luôn cảm thấy mức định giá 20 triệu bảng cho cầu thủ này là quá cao."

Tạm biệt Fred - Bóng Đá

 Fulham chưa sẵn sàng mua Fred.

"Tôi được biết mức phí 12 triệu bảng, có thể lên đến 15 triệu bảng, sẽ được Fulham cân nhắc nhiều hơn để giữ Fred ở lại Premier League và đưa cậu ấy đến London."

"Hiển nhiên, cuộc trò chuyện công khai giữa Fred với Marco Silva đã dẫn đến việc Fulham được coi là ứng viên sáng giá để ký hợp đồng với cậu ấy, nhưng tình hình chưa bao giờ thực sự tích cực như vậy."

"Tôi nghĩ, đôi khi điểm mạnh của Fred đã bị đánh giá thấp. Cậu ấy trở thành nạn nhân của sự tức giận trên Internet vào những thời điểm Man United sa sút, khi hàng tiền vệ trở thành tâm điểm của mọi sự chỉ trích."

"Nhưng, đó cũng là lúc rất nhiều cầu thủ xung quanh Fred thi đấu kém hiệu quả và vì vậy, hàng tiền vệ chịu áp lực và tác động." 

Huỳnh Phong | 19:38 19/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục