Moyes, Lampard nhắm người cũ Liverpool

10:41 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan lọt vào mắt xanh của West Ham United và Everton. Kịch bản anh chia tay PSG đang gần hơn bao giờ hết.

 

Các đội bóng của Premier League như Everton và West Ham United được cho là đang dành sự quan tâm tiền vệ Georginio Wijnaldum của Paris Saint-Germain.

Theo 90min, tiền vệ người Hà Lan Georginio Wijnaldum chuẩn bị rời Paris Saint-Germain dù chỉ mới gia nhập 1 năm. Tuyển thủ Hà Lan gia nhập đội bóng khổng lồ Ligue 1 theo dạng chuyển nhượng tự do từ Liverpool vào mùa Hè 2021. Tuy nhiên, khi đặt chân đến Công viên các Hoàng tử anh lại không thể hiện được nhiều.

Cầu thủ 31 tuổi đã có 38 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG trong mùa giải 2021/22 vừa qua. Trong đó anh có 18 trận đá chính, chỉ ghi 1 bàn và thực hiện 3 đường kiến tạo.

Moyes, Lampard nhắm người cũ Liverpool - Bóng Đá

Tương lai Wijnaldum bất định. 

Thời điểm hiện tại, Les Parisiens đang hướng đến việc chiêu mộ Renato Sanches từ Lille. Và sự xuất hiện của tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ cho phép Wijnaldum tìm bến đỗ mới. PSG muốn bán Wijnaldum nhưng rất có thể họ sẽ tìm cách đẩy anh đi tạm thời vì thời gian hợp đồng vẫn còn hiệu lực đến 2 năm.

Trước tình hình này, một số đội bóng Anh bắt đầu dành sự quan tâm cho Wijnaldum. Leicester City, West Ham United, Everton và Wolverhampton Wanderers là những cái tên tăm tia cầu thủ người Hà Lan. Bên cạnh đó còn có Liverpool, Newcastle cũng có theo sát tình hình nhưng vẫn chưa có động thái tiếp cận chính thức.

Nhưng Everton và West Ham được cho là có khả năng cao sẽ đẩy mạnh thương vụ này. Họ đang cần nâng cấp hàng tiền vệ chuẩn bị cho mùa giải mới. Wijnaldum là nhân tố nhiều kinh nghiệm ở Premier League, anh đã chơi 217 trận trong màu áo của Liverpool và Newcastle.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 10:11 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục