Moyes được bơm "tiền tấn" để mua sắm

08:57 Thứ bảy 26/10/2013

Sau khi đạt được thỏa thuận hợp đồng 300 triệu bảng với Nike, M.U sẽ cấp cho David Moyes nguồn ngân quỹ khổng lồ để mạnh tay mua sắm mùa đông này.

Bản hợp đồng tài trợ mới giữa Nike và M.U có giá trị 62 triệu bảng/năm, cao gấp đôi số tiền mà Real đang nhận từ Nike và tăng gấp 3 lần khoản tài trợ hiện tại mà Quỷ đỏ hưởng từ công ty sản xuất đồ thể thao lớn nhất Mỹ.

David Moyes sẽ được bơm tiền để "shopping"

David Moyes cùng các cộng sự là những người vui nhất khi biết được tin tức này. Bởi ngay từ mùa đông tới, ông sẽ rủng rỉnh tiền đi "shopping".

Hè vừa qua, Quỷ đỏ chiêu mộ được duy nhất một cầu thủ đáng chú ý là Marouane Fellaini. Dẫu vậy, CLB cũng liên hệ với Sami Khedira hay Ander Herrera.

Lãnh đạo M.U quán triệt tư tưởng, chiêu mộ thêm những ngôi sao hàng đầu nhằm tăng cường vị thế và hình ảnh của đội bóng.

Trong tiết lộ mới đây của cựu trợ lý Mike Phelan, ông quả quyết nếu Sir Alex và David Gill còn tại vị, M.U sẽ đưa về Old Trafford Cristiano Ronaldo hoặc Gareth Bale.

Ở thời điểm hiện tại, David Moyes đang cần bổ sung thêm ít nhất 3 tân binh cho các vị trí hậu vệ trái, trung vệ và tiền vệ trung tâm.

Những cái tên đang nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ gồm Leighton Baines, Koke, Ander Herrera, Khedira, Fabio Coentrao.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục