Moyes cử 2 trợ lí trực tiếp xem chân Marco Reus

19:45 Thứ sáu 29/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Ngày thứ Ba vừa qua, HLV Man United, David Moyes đã gửi 2 trợ lí của mình là Steve Round và Jimmy Lumsde đến Westfalenstadion của Đức để xem giò tiền vệ Marco Reus.


Kết quả mà đội tuyển trạch Man United thu về là quá ấn tượng khi Reus chơi rất hay giúp Borussia Dortmund đánh bại Napoli với tỉ số 3-1. Trong trận đấu tại Champions League đó, tốc độ, kĩ thuật, sự xông xáo của tuyển thủ Đức khiến hàng thủ Napoli gặp rất nhiều khó khăn. Dù bị theo kèm gắt gao, Reus vẫn ghi được 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.

Nhìn lại đội hình Quỷ đỏ, có thể thấy tuyến trên của họ khá mỏng khi chỉ có Rooney, Robin van Persie là đáng tin. Januzaj triển vọng nhưng còn quá non trẻ, Luis Nani thì phong độ phập phù. 2 tiền vệ cánh Young và Valencia vẫn đang gây thất vọng. Nếu có được Marco Reus, các miếng tấn công của Quỷ đỏ sẽ trở nên đa dạng bởi cầu thủ 24 tuổi này có thể chơi tốt như 1 tiền vệ cánh, tiền đạo cánh hay thậm chí là trung phong.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Reus với Dortmund vào khoảng 35 triệu Euro - con số hoàn toàn nằm trong tầm tay của Quỷ đỏ.

Trước đây, đã có tin Man United dùng Shinji Kagawa để đổi Reus. Nhưng hiện tại, mọi thứ sẽ khác đi khi tiền vệ Nhật Bản chơi rất hay ở vị trí hộ công trong chiến thắng 5-0 của Man United trước Bayer Leverkusen vào tối thứ Tư.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục