Mourinho tiết lộ 1 điều, tương lai "bông hồng nước Anh" đã sáng tỏ

06:51 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã có những tiết lộ về tương lai của hậu vệ Danny Rose ở Tottenham Hotspur.

Tottenham Hotspur vừa bị loại khỏi UEFA Champions League sau vòng 16 đội khi thất bại cay đắng với tổng tỷ số 0-4 RB Leipzig. Như vậy, mục tiêu ở phần còn lại của mùa giải với Gà trống là cạnh tranh 1 suất dự cúp châu Âu vào mùa sau.

Hiện tại, HLV Jose Mourinho đang đau đầu với bài toán nhân sự khi những mũi nhọn trên hàng công như Harry Kane, Son Heung-min hay Steven Bergwijn đang vật lộn với chấn thương. Ngoài ra, Danny Rose cũng là 1 trường hợp khiến vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha phải bận tâm khi anh không còn muốn cống hiến lâu dài cho Spurs và đang được cho Newcastle mượn.

Mourinho tiết lộ 1 điều, tương lai

Mourinho lên tiếng về tương lai của Rose tại Tottenham.

Hiểu rõ tình hình này, cựu HLV của Man Utd đã tiết lộ với 1 người bạn của mình rằng ông sẽ không để "bông hồng" nước Anh trở lại thi đấu cho Tottenham - thông tin được tờ Football Insider dẫn lại.

Hiện tại, Rose đã không còn nằm trong kế hoạch nhân sự ở Spurs khi ở vị trí hậu vệ trái, "Người Đặc biệt" còn có những cái tên đáng chú ý như Jan Vertonghen, Ryan Sessegnon, Japhet Tanganga và cả Ben Davies.

Trước đó, trang báo cũng đưa tin, CLB Bắc London đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Erik Lamela và anh có thể sẽ là cầu thủ đội một tiếp theo rời đi.

Video lối đá của Tottenham:

Đăng Huy | 10:03 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục