Mourinho: "Roma thực sự bị thiệt thòi"

22:27 Thứ bảy 04/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo trước trận đấu giữa AS Roma và Lecce, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ sự thất vọng của ông với tình trạng chấn thương và lịch thi đấu của đội bóng.

Vòng đấu trước, Roma đã thua tối thiếu trước Inter khiến họ đang xếp ở giữa BXH và kém 11 điểm so với đội đầu bảng tại Serie A.

Mở đầu buổi họp báo, Mourinho nói về tình trạng của Paulo Dybala và Renato Sanches: "Renato và Paulo đã trở lại đội nhưng họ không có thể trạng tốt nhất. Đội ngũ y tế thông báo cả hai đều không có gì nghiêm trọng và có thể ra sân."

Mourinho:

 Tình hình chấn thương và lịch thi đấu dày đặc đã ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch của Mourinho.

Sau đó, HLV người Bồ Đào Nha nói về Lecce trong trận đấu sắp tới: "Họ là một đội bóng phản công tốt, hai bên cánh rất giàu tốc độ. Họ có một HLV giỏi, biết cách tổ chức đội bóng và họ đang có một mùa giải tốt."

Cuối cùng, Mourinho trả lời khi được hỏi có phải lịch thi đấu dày đặc là vấn đề lớn đối với Roma. Ông nói: "Chúng tôi đã biết trước số trận mà chúng tôi phải thi đấu khi mùa giải bắt đầu. Điều này không ảnh hưởng đến những đội bóng lớn, còn những đội bóng nhỏ hơn thì có. Nếu chúng tôi có 6 trung vệ, chúng tôi có thể chơi thậm chí 3 ngày một trận vì chúng tôi có nhiều sự thay thế trong đội hình."

"Họ không biết việc thi đấu 3 ngày một trận là như thế nào, điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả trận đấu. Họ có thể biết và giả vờ không nghe. Điều này chỉ càng ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn."

"Ở đây, tôi cho rằng chúng tôi đã không may. Nhưng mọi thứ đã tồn tại đến hôm nay và nó sẽ tiếp diễn, Roma thực sự bị thiệt thòi." 

Tuấn Tú | 21:29 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục