Mourinho ra đi, Terry đòi đuổi cầu thủ Chelsea

16:11 Thứ hai 21/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội trưởng John Terry của đội chủ sân Stamford Bridge không ngần ngại dùng những lời lẽ khá nặng nề giành cho các đồng đội, sau việc ra đi của HLV Mourinho.

John Terry cho rằng cầu thủ Chelsea xứng đáng mất việc. Ảnh: Internet.

"Tất cả các cầu thủ cần phải chịu trách nhiệm cho điều đó (việc Mourinho ra đi),"Terry nói với báo chí. "Nếu bạn ở một nơi mà CLB có thể sa thải tất cả các cầu thủ, tôi tin họ (BLĐ Chelsea) sẽ làm điều đó."

"Đáng tiếc cho HLV là khi tập thể sa sút thì mọi trách nhiệm đều quy kết cho ông ấy. Chúng ta không thể làm gì để thay đổi tình hình và tiền lệ xấu này”.

Trước đó, tờ Mirror cũng tiết lộ rằng Mourinho đã chửi thẳng mặt các cầu thủ Chelsea tới hai lần, trước khi công khai chỉ trích các cầu thủ là “phản bội mình” sau thất bại trước Leicester City trên các phương tiện truyền thông.

Phát ngôn của Terry được đưa ra trong bối cảnh các CĐV Chelsea đang hết sức giận dữ vì quyết định sa thải Jose Mourinho của ông chủ Abramovich. Thậm chí một nữ CĐV CLB còn chỉ đích danh Costa, Fabregas và Eden Hazard là “những con chuột phản bội”.

NT | 15:55 21/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục