Mourinho: Hãy thông cảm cho những HLV như Moyes

20:49 Thứ sáu 07/04/2017

TinTheThao.com.vnDavid Moyes có thể bị FA trừng phạt sau hành động dọa tát nữ phóng viên mới đây.

Trong buổi họp báo sau trận hòa 0-0 giữa Mèo đen và Burnley thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh, có một nữ phóng viên tên Vicki Sparks đã đặt câu hỏi với Moyes, xoáy vào vấn đề trụ hạng. Ban đầu, đoạn băng của Daily Star ghi lại câu trả lời của Moyes là ‘Không hề.”

Khi buổi họp báo dường như đã kết thúc, nghĩ rằng camera đã tắt, cựu HLV Manchester United nói thêm với nữ phóng viên: "Cô vừa có một chút ngớ ngẩn trong câu hỏi đó, vậy nên hãy xem lại. Cô vẫn có thể bị ăn tát dù là phụ nữ. Hãy cẩn thận khi lần tới bước vào đây."

Mourinho thông cảm với David Moyes - Bóng Đá

 

Trận đấu tiếp theo của Sunderland sẽ vô cùng khó khăn dù được thi đấu trên sân nhà, bởi đối thủ của họ là M.U. Trong khi đó, án phạt của FA vẫn đang treo lơ lửng trên đầu Moyes về hành động khiếm nhã trên.

Trước cuộc chạm trán cuối tuần này, Jose Mourinho đã có buổi họp báo để nói về đối thủ. Trong đó, ông nhấn mạnh sự thông cảm với hành động của Moyes.

Ông chia sẻ: “Tôi thực sự thông cảm với những HLV đang khó khăn trong việc trụ hạng. Thực tế thì mỗi mùa sẽ có 1 đội vô địch và 3 đội xuống hạng, tất cả những đối thủ ở Ngoại hạng Anh đều giỏi và chiến đấu xuyên suốt cả mùa.

Một trong số những HLV như chúng tôi có nguy cơ bị sa thải ngay giữa mùa. Điều đó là khó khăn cho tất cả, vì vậy tôi rất thông cảm.

Video trận hòa mới đây của M.U trước West Brom

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:00 07/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục